Thị Trường Sỉ
...
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
294 theo dõi
2.028 liên hệ
40% phản hồi

Xit khủ Khuẩn 300ml giá sỉ - giá bán buôn

80.000₫
200 - 400 Chai
75.000₫
401 - 600 Chai
65.000₫
601 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 200 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm630
Người theo dõi294
Lượt liên hệ2.028
Tỷ lệ phản hồi40%

Môi trường ô nhiễm, vi khuẩn đa dạng, ngày càng có nhiều loại virus gây ra các chứng bệnh nguy hiểm hơn, đe dọa đến sức khỏe và cả tính mạng của con người. Trong đó, không thể không kể đến những virus gây ra bệnh: Ebola, H5N1, tiêu chảy, thủy đậu, các bệnh viêm đường hô hấp,…Một điều quan trọng là có vẻ như, con người đang bị động trong cuộc chiến với các loại virus gây bệnh này.
 
Trước tình trạng đó, để cứu vãn tình thế buộc các nhà khoa học phải nghiên cứu và đưa ra những dòng sản phẩm khử trùng hiệu quả giúp con người chủ động hơn trong cuộc chiến này. Và sản phẩm tiêu biểu nhất chính là chai xịt khử trùng - Hiệu quả khử đến 99.99% vi khuẩn trong không khí, thường được sử dụng nhiều trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,… và phòng ngủ cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.
 
Thế nhưng, chừng đó  vẫn là chưa đủ. Các nhà khoa học tiếp tục đặt ra vấn đề “Vi khuẩn không chỉ tồn tại trong không khí, mà chúng tồn tại ở khắp mọi nơi và bất cứ nơi nào chúng cũng có thể phát triển. Do đó, chúng ta cần tạo ra một sản phẩm có thể bảo vệ con người ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào…” và đó chính là tiền đề để chai xịt khử trùng cá nhân Resparkle 60ml ra đời đánh dấu một thành công mới. Vậy, sản phẩm này sẽ có những điểm mạnh gì, các thành phần gồm những gì, công dụng và cách sử dụng ra sao,… xin mời bạn đọc cùng theo dõi tiếp phần Review đánh giá ngay sau đây.

Xem nội dung đầy đủ tại: http://thedelight.vn/review-chai-xit-khu-trung-ca-nhan-resparkle-gon-nhe,-gia-tot,-khu-den-9999-vi-khuan-news6-28.html
Nguồn: http://thedelight.vn




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Tiến Trần
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi