Thị Trường Sỉ
...

Xịt trị rụng tóc trị hói kích thích mọc tóc Exiderm 150ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Rụng tóc
Hói hết cả 1 khoảng trời
Theo bước chân em?

Thuốc kích thích mọc tóc Exiderm 150ml
Cung cấp các nang tóc với các chất dinh dưỡng, kích thích và bình thường hóa quá trình chuyển hóa protein của các nang tóc, phục hồi cấu trúc tóc bị hư tổn.
Exiderm kích hoạt mạng lưới mao mạch cơ bản, cung cấp chất dinh dưỡng cho bóng tóc, kích thích và bình thường hóa quá trình chuyển hóa protein của nang tóc và phục hồi cấu trúc tóc bị hư tổn.

Thành phần: nước được làm giàu với các ion bạc, glycerin, D-panthenol, collagen hydrolyzate, chiết xuất calamus, chiết xuất bạch dương, chiết xuất vỏ cây sồi, chiết xuất từ cây bìm bìm St. chiết xuất cây bách xù, chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất từ cây chuối, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất hop, chiết xuất cải ngựa, chiết xuất cây xô thơm, emulgin, axit citric, Trilon B, vitanol, DMP microcar, IT microcar, thành phần nước hoa.
Thành phần chính hoạt chất:
D-panthenol, có tác dụng giữ ẩm mạnh, giúp phục hồi cấu trúc tóc.

Chiết xuất của cây thuốc cung cấp dinh dưỡng thích hợp cho các nang tóc, cải thiện cấu trúc của tóc và kích hoạt cung cấp máu mao mạch đến chân tóc củ. Sở hữu các hoạt động chống viêm, chữa bệnh, sinh học, góp phần bình thường hóa hoạt động của tuyến bã nhờn.

Vitanol là một chất kích thích sinh học sáng tạo có tác dụng chống oxy hóa và tái tạo mạnh mẽ trên da đầu và nang tóc, làm tăng giai đoạn hoạt động của sự sống của nang tóc và ngăn ngừa thoái hóa của chúng.

Phương pháp sử dụng:
Áp dụng các chế phẩm trên da đầu sạch, khô hoặc ướt trong các khu vực tóc rụng & hói 1-2 lần một ngày, xoa bóp nhẹ. Gội lại sau 4h nếu cần, thời gian dùng 4 tuần liên tục, 1 năm 2 lần
Nếu rụng tóc nhiều thời gian dùng từ 1-4 tháng, dùng lại sau 6 tháng.

Chống chỉ định:
bệnh về da đầu, không dung nạp với các thành phần. Không sử dụng bên trong. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch với nhiều nước. Trong trường hợp phản ứng dị ứng, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.
Tên nhà cung cấp:
Zamovishop
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi