Thị Trường Sỉ
...

Xo 4 800gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giai đoạn từ 1-3 tuổi, trẻ độ tuổi tập đi và phát triển các kỹ năng quan trọng khác, thể hiện cho bạn thấy nhiều cá tính độc đáo của trẻ. Một nguồn cung cấp ổn định các chất dinh dưỡng trong suốt giai đoạn này và tác động thông minh, vui chơi cùng con của cha mẹ, người thân... sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng vận đông, giao tiếp, cảm xúc và trí thông minh.

Sữa XO số 4 lon 800g là sữa bột dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, được nguyên lon từ Hàn Quốc bởi tập đoàn Namyang, với công thức tối ưu, cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển trí não và tăng cường khả năng miễn dịch.

Sữa bột XO số 4 là sữa không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng hương liệu, không sử dụng đường. Là sữa bột duy nhất có 58 thành phần dưỡng chất thiết yếu, trong đó có tới 18 dưỡng chất đặc hữu có trong sữa mẹ.
- Với 6 thành phần kết hợp lại tạo lên hệ miễn dịch vững chắc như: Lactoferin, Ganglioside, Mucin, Lactadherin, Beta-Carotene và Nucleotic T-pan...bé sẽ được miễn dịch một cách tối đa và ngăn ngừa được viêm nhiễm.

- Chứa DHA và ARA tự nhiên kết hợp với Sphingomyelin giúp trẻ phát triển hệ thần kinh trong giai đoạn đầu đời, đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng đối với trẻ.

- Bổ sung Casein Phospho Peptides CPP giúp hấp thụ tối đa Canxi vào xương giúp bé phát triển tốt hơn. Hiện XO là sữa duy nhất có thành phần CPP - thành phần có trong sữa mẹ.

- Bảo vệ đường ruột, chống rối loạn tiêu hóa cho trẻ, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, vitamin, protein, canxi, kích thích các tế bào mô, cơ và xương sụn

- Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu cao cấp để tạo ra hệ dinh dưỡng gần với công thức của sữa mẹ nhất. Sữa có mùi vị thơm, ngọt, mát, dễ uống.
Tên nhà cung cấp:
Koko Crown
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi