Thị Trường Sỉ
...

Xoài Sấy Dẻo Không Đường giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
- Xoài được sấy theo phương pháp SẤY LẠNH nên miếng xoài vẫn giữ được vị ngọt thanh, chua nhẹ cũng như hương vị đặc trưng của trái xoài tươi.
- Xoài sấy dẻo tự nhiên chứa nhiều canxi rất tốt cho cơ thể đặc biệt là các mẹ bầu. - Xoài sấy dẻo tự nhiên vẫn giữ được toàn bộ vitamin trong quả xoài nên rất tiện cho cả nhà mua để dùng ăn dần. Đặc biệt là các mẹ bầu đang trong thời kỳ nghén hoặc muốn bổ sung canxi cho con theo đường ăn uống 
- Xoài sấy dẻo không quá khô, dẻo dẻo, dai dai, vẫn giữ được màu vàng tự nhiên của trái xoài, không có bất kỳ phẩm màu hoá chất hay chất bảo quản nào khác.
- Bảo quản nơi thoáng mát (25-35 độ C). Giữ kín miệng túi khi không sử dụng để sản phẩm luôn được thơm ngon tránh gió dẫn đến mềm sản phẩm. Đóng kín bịch sau khi dùng.
AN”S GREEN FOOD cảm ơn bạn đã yêu thích và sử dụng sản phẩm của . Với phương châm “Sống sạch để Xanh - Ăn lành để Khỏe”, An’s Green Food luôn mong muốn mang tới những sản phẩm XANH - SẠCH - AN TOÀN - GIÀU DINH DƯỠNG cho tất cả mọi người. 
Chúc bạn nhiều sức khỏe và an nhiên!
Tên nhà cung cấp:
Tạp hoá đặc biệt 6868
Địa chỉ:
H. Yên Phong, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi