Thị Trường Sỉ
...

Xưởng may bìa còng 4 khoen, chuyên làm bìa còng giá rẻ, đặt làm bìa da gáy còng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bìa còng 4 khoen và những điều cần biết

Việc lưu trữ hồ sơ luôn là vấn đề cần quan tâm đối với bất cứ văn phòng làm việc nào. Và bìa còng 4 khoen là 1 trong những vật phẩm giúp các doanh nghiệp giải quyết nỗi lo này hữu hiệu nhất.. Hãy cùng Đại Cát Cát tìm hiểu về sản phẩm ưu việt này nhé.

1. Bìa còng 4 khoen là gì?

Bìa còng 4 khoen là dạng bìa giấy cứng, bên ngoài bọc một lớp da hoặc simili vừa làm tăng vẻ đẹp lịch thiệp vừa có tác dụng tránh thấm ướt, bảo vệ form bìa. Bìa còng 4 khoen thường có màu xanh da trời đậm trông rất thanh nhã và dễ dùng. Công dụng chính của các loại bìa còng 4 khoen này là: cố định, lưu trữ, bảo quản, xắp xếp các giấy tờ, tài liệu và bìa lỗ lại với nhau.

2. Ưu điểm của bìa còng 4 khoen

Bìa còng 4 khoen là vật dụng thiết yếu trong văn phòng, được xem là giải pháp lưu trữ và truy xuất văn bản tối ưu, mang lại hiệu quả sử dụng cao trong bảo quản tài liệu. Sau đây là các ưu điểm vượt trội của bài còng 4 khoen:

Thiết kế tiện dụng

Thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, đa dạng về kích cỡ, được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp chắc chắn và chịu được sự va đập cao trong quá trình sử dụng. 4 khoen còng bên trong được làm bằng kim loại cao cấp, chống bị oxy hóa bề mặt giúp còng luôn sáng bóng và bền bỉ.

Lưu giữ giấy tờ hiệu quả

Bìa còng da này cung cấp cho chúng ta giải pháp lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu chuyên nghiệp và ngăn nắp cho mọi văn phòng. Không gian làm việc của bạn sẽ như được mở rộng và trở nên gọn gàng với sự hỗ trợ đắc lực của loại bìa đựng hồ sơ này.

Đặc biệt, bìa còng 4 khoen có chức năng rất tốt về vấn đề lưu trữ giấy tờ trong thời gian dài. Nhờ thiết kế lớp bìa và còng chắc chắn mà toàn bộ giấy tờ bên trong sẽ được giữ phẳng, tránh các tác nhân tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, ẩm mốc…

Hỗ trợ tìm kiếm và truy xuất tài liệu nhanh hơn

Việc phân loại và chứa đựng giấy tờ trong bìa còng 4 khoen cũng là giải pháp hỗ trợ tìm kiếm, truy xuất giấy tờ tài liệu một cách nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian. 

3. Cấu tạo của bìa còng 4 khoen

Bìa còng 4 khoen có cấu tạo 3 phần cơ bản như sau:

- Lớp bìa giấy cứng giúp định hình tấm bìa.

- Lớp da bọc bên ngoài bìa cứng. Có 2 loại da thường được dùng để bọc bìa còng là da Pu và da thật bởi tính thẩm mỹ cũng như độ bền tương đối cao. 

- Bên trong có còng 4 khoen được làm bằng kim loại chống oxy hóa bề mặt tránh bị gỉ.

4. Các loại bìa còng 4 khoen

Ngoài thị trường hiện nay có nhiều loại bìa còng 4 khoen. Dựa theo một số tiêu chí sau để phân loại bìa còng khác nhau:

- Kích thước bìa: khổ A4, F4 hay A3.

- Kích thước phần gáy: 5 - 7cm, 9cm, 10cm, 3F, 5F, 7F.

- 1 mặt xi (bọc 1 lớp simili bên ngoài) hoặc 2 mặt xi (bọc 2 lớp simili bên trong và ngoài bìa).

5. Cách sử dụng bìa còng 4 khoen

Để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Bìa còng 4 khoen áp dụng cho các file tài liệu có bìa còng 4 khoen thể đục lỗ, hoặc có thể cho vào bìa lỗ trước khi xỏ vào móc còng. Do đó, bạn cần có sự định hướng các phân loại hồ sơ trước khi sử dụng loại bìa này.
  • Hãy nắm bắt gờ cố định tại hai rãnh bên ngoài bìa. Rãnh này giúp còng cố định với bìa, đảm bảo giấy tờ được lưu trữ bên trong được giữ chặt và không bị lung lay.
  • Hãy tận dụng gáy bìa để điền tên phân loại hồ sơ giấy tờ một cách tốt hơn.

6. Nên đặt bìa còng 4 khoen ở đâu?

Nếu bạn đang tìm cơ sở đặt làm bìa còng 4 khoen? Nhưng lại không biết địa chỉ may bìa còng 4 khoen nào , và giá thành tốt? Một trong những cơ sở sản xuất bìa còng 4 khoen được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay là Đại Cát Cát, bạn có thể đặt làm bìa còng 4 khoen theo yêu cầu với chất liệu da mà bạn mong muốn. Quý khách có nhu cầu làm bìa còng 4 khoen TPHCM hãy đến Đại Cát Cát để được phục vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mang lại.

Đại Cát Cát là xưởng may bìa còng 4 khoen nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp lớn. làm nên thương hiệu của chúng tôi. Chuyên cung cấp, sản xuất bìa còng 4 khoen theo số lượng lớn và sản xuất theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Do đó hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để cung cấp thông tin và đặt hàng ngay nhé!

Tên nhà cung cấp:
ĐẠI ĐẠI CÁT
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi