Thị Trường Sỉ
...

Yến mạch nguyên chất Cadita - Úc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Yến mạch tiếng Anh là Oat là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga, Đức ,Úc,… là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan. Dưới đây là toàn bộ công dụng của bột yến mạch được chúng tôi sưu tầm, hy vọng có thể giúp ích cho bạn.

Thành phần dinh dưỡng trong yến mạch

Không như các loại hạt ngũ cốc khác cần phải trải qua quá trình sơ chế, bóc tách mới có thể sử dụng. Yến mạch luôn ở dạng nguyên hạt dùng ngay, Kể cả khi có bị cắt nhỏ, nghiền hay sấy khô để đóng hộp thì yến mạch vẫn không hề bị mất chất.

Yến mạch là nguồn dự trữ tuyệt vời các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6. Ngoài ra, yến mạch còn cung cấp sắt, canxi, magie, selen và phốt pho. Do đó, ăn yến mạch không chỉ giúp con bạn thông mình mà còn rất tốt trong việc giảm cholestorel trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư.

Bột yến mạch không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, mà còn có những công dụng khá bất ngờ đối với sức khỏe.

Do yến mạch chứa nhiềuchất xơ hòa tan, nên một chế độ ăn có bổ sung yến mạch sẽ giúp bảo vệ timcủa bạn. Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky Mỹ. Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.

#yến_mạch_nguyên_chất #yến_mạch_úc #yến_mạch_cadita

Tên nhà cung cấp:
Hachi Organic
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi