Thị Trường Sỉ
...

Zeus - Bút Xà Cừ Tím giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

"MÓN QUÀ CHÂN THÀNH – Mỗi cây bút của chúng tôi đã được đặt trong bộ quà tặng. Mỗi hộp quà tặng bao gồm một cây bút ngọc trai, một bộ khuy măng sét sang trọng cho nam giới, 10 bưu thiếp cao và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

ĐÁNG GIÁ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT – Mỗi cây bút đều cho thấy đậm nét về nghệ thuật khảm ngọc trai Việt Nam truyền thống. Độ sáng và sự óng ánh của chúng được tạo ra bởi kỹ thuật khéo léo của những nghệ nhân trong khoảng 10 giờ để hoàn thành mỗi cây bút.

LỘNG LẪY TRÊN TAY BẠN – Cây bút này được làm từ vỏ ngọc trai, xà cừ tự nhiên. Mỗi chi tiết trên bút được chăm chút tỉ mẫn và được mạ vàng 18 karat làm nên kiểu dáng đẹp mắt, táo bạo.

VỮNG VÀNG VÀ ĐỘC ĐÁO – Các nghệ nhân của chúng tôi sử dụng vỏ của loài Pincada Maxima cho quá trình chế tác. Không giống như bút nhựa, những cây bút này được làm từ vỏ ngọc trai, xà cừ tự nhiên, không cần vứt bỏ sau khi hết mực mà có thể thay ống mực mới để tiếp tục sử dụng.

TỰ TIN LỰA CHỌN – Chúng tôi đảm bảo cho và độ tinh tế của sản phẩm. Nếu bạn lo ngại gặp phải vấn đề gì khi sử dụng, chúng tôi đảm bảo chế độ bảo hành trong suốt 1 năm! Đặt hàng ngay bây giờ để hưởng những ưu đãi!"

Tên nhà cung cấp:
Bút Ngọc Trai Luxury
Địa chỉ:
Q. 4, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi