Nguồn Hàng Sỉ Thời trang nữ

Gợi ý 7 Xưởng May Thời Trang nổi bật tháng 8/2016 trên ThiTruongSi.com

02/08/2016

author:

Gợi ý 7 Xưởng May Thời Trang nổi bật tháng 8/2016 trên ThiTruongSi.com

Giá sỉ tận gốc không qua trung gian, luôn có sẵn hàng với số lượng lớn mà không cần đặt hàng trước, chính là 2 yếu tố quan trọng biến xưởng may thời trang trở thành nguồn cung cấp sản phẩm lý tưởng nhất mà các chủ shop mong đợi. Để mở đầu 1 tháng kinh doanh mới thêm phần “thuần buồm xuôi gió”, các chủ shop hãy cùng TTS khám phá 7 nhà xưởng cung cấp hàng thời trang các loại (jean, áo thun, đầm, đồ bộ, đồ gia đình,…) sau đây nhé!

1. Xưởng Miki

Từ trước đến nay, nếu hỏi loại trang phục nào được ưa chuộng nhất thì đó chắc chắn phải là đồ jean. Mùa thu này, hãy làm cho shop của mình thêm phong phú, thu hút hơn bằng những sản phẩm jean như: quần short, váy, yếm, áo khoác, quần dài,… từ Xưởng Miki các bạn nhé. Ngoài hơn +100 mẫu đồ jean khác nhau, Xưởng Miki còn phân phối sỉ luôn cả các loại hàng khác gồm áo thun, đầm, áo đôi, v.v… với giá cực kì cạnh tranh nữa đó.

7 xuong may thoi trang 1

Quần short jean kiểu rách. Giá sỉ: 55k/SP.

7 xuong may thoi trang 2

 Quần jean skinny kiểu rách. Giá sỉ: 106k/SP.

7 xuong may thoi trang 3

Áo khóa jean vạt cao thấp. Giá sỉ: 110k/SP.

Để xem thêm sản phẩm và thông tin liên hệ của Xưởng, hãy nhấp vào XƯỞNG MIKI.

2. Xưởng XNK Simen

Tạm rời xa những sản phẩm jean, mời các bạn đến với Xưởng XNK Simen để tham khảo nguồn hàng đầm dạo phố trẻ trung, đầm dự tiệc nền nả và đồ nam thanh lịch.

Ngoài ra, Xưởng XNK Simen nhận may theo hình mẫu do bạn đưa nữa nhé.

7 xuong may thoi trang 4

Đầm yếm dạo phố in hoa 3D. Giá sỉ: 160k/SP.

7 xuong may thoi trang 5

Đầm suông kiểu sơ mi. Giá sỉ: 135k/SP.

7 xuong may thoi trang 6

Quần short thun (nhiều màu). Giá sỉ: 26k/SP.

Để xem thêm sản phẩm và thông tin liên hệ của Xưởng, hãy nhấp vào XƯỞNG XNK SIMEN.

3. Xưởng Áo Sỉ

Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn, nếu bạn nhập về những mẫu áo thun teen cực đáng yêu của Xưởng Áo Sỉ mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Với chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều in hình sinh động, nhất là giá sỉ chỉ từ 35k, đây thực sự là nguồn hàng thích hợp cho những bạn kinh doanh online hoặc có trong tay ít vốn.

Đơn hàng sỉ đầu tiên các bạn lấy tối thiểu 10 sản phẩm bất kì nhé, lần sau chỉ cần lấy 5 sản phẩm thôi là được tính sỉ rồi. Bất kể bạn sống trong nội thành HCM hay tỉnh xa thì Xưởng Áo Sỉ đều cam kết giao hàng trong vòng 24h sau khi đã nhận chuyển khoản của bạn.

7 xuong may thoi trang 7

Áo thun cotton họa tiết hoa mùa thu. Giá sỉ: 35k/SP.

7 xuong may thoi trang 8

Áo thun cotton in chữ SISTER. Giá sỉ: 35k/SP.

7 xuong may thoi trang 9

Áo thun cotton tay in họa tiết thổ cẩm. Giá sỉ: 35k/SP.

Để xem thêm sản phẩm và thông tin liên hệ của Xưởng, hãy nhấp vào XƯỞNG ÁO SỈ.

4. Xưởng May Long Vân

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu đi kèm với giá cả sản phẩm, Xưởng May Long Vân tự hào mang đến cho shop của bạn nguồn hàng thời trang phong phú gồm: áo thun, ao khoác, váy đầm, quần jean,… và đa dạng nhất là sản phẩm đồ bộ với các chất liệu khác nhau như cotton, cát Hàn, da cá, nỉ, polly nhằm đảm bảo tính bền đẹp, hợp thời trang nhất.

Xưởng May Long Vân luôn khuyến khích khách sỉ đến tận xưởng kiểm vải trước khi nhập hàng để an tâm hợp tác lâu dài. Các bạn nhập sỉ số lượng càng lớn thì giá sỉ càng giảm nhé!

7 xuong may thoi trang 10

Set đồ bộ cát Hàn. Giá sỉ: 40k/SP.

7 xuong may thoi trang 11

Set đồ bộ peplum. Giá sỉ: 50k/SP.

Để xem thêm sản phẩm và thông tin liên hệ của Xưởng, hãy nhấp vào XƯỞNG MAY LONG VÂN.

5. Xưởng Sỉ

Bạn cần tìm xưởng cung cấp các mẫu đầm theo xu hướng thời trang của các Hot Girl? Thì đây, Xưởng Sỉ sẽ đáp ứng ngay mong đợi đó của bạn. Với gần 400 sản phẩm váy đầm, áo kiểu thời trang mà Xưởng Sỉ cung cấp thì dù bạn mở shop online, boutique hay shop ở chợ thì đều thích hợp để nhập về và bán.

Còn về điều kiện lấy sỉ ư? Rất “nhẹ nhàng”, lầy đầu hợp tác với Xưởng Sỉ, bạn cần lấy từ 5 sản phẩm bất kì (mỗi mẫu lấy 1 sản phẩm, không ràng buộc màu hay size). Trong vòng 2 tuần tiếp theo, dù lấy chỉ 1 sản phẩm thì bạn vẫn được tính giá sỉ nhé.

Trường hợp bạn chưa kịp gom đủ vốn thì có thể đặt cọc để Xưởng Sỉ giữ hàng bạn cần lấy. Cụ thể, một lần đặt cọc là 300k để giữ hàng trong vòng 1 tuần.

7 xuong may thoi trang 13

Áo khoác kaki phong cách Vintage. Giá sỉ: 135k/SP.

7 xuong may thoi trang 16

Đầm xòe caro. Giá sỉ: 155k/SP.

7 xuong may thoi trang 15

Áo croptop voan. Giá sỉ: 120k/SP.

Để xem thêm sản phẩm và thông tin liên hệ của Xưởng, hãy nhấp vào XƯỞNG SỈ.

6. Xưởng Áo Thun Chuyên Sỉ

Áo thun gia đình dành cho 3 đến 4 người là mặt hàng chính mà xưởng sản xuất và phân phối. Bên cạnh áo thun gia đình, Xưởng Áo Thun Chuyên Sỉ còn mở rộng thêm dòng áo teen và áo đôi nữa nhé các bạn. Nhằm mang đến cho các bạn nguồn sỉ chất lượng, tất cả sản phẩm đều được Xưởng sản xuất bằng dây chuyền may và kĩ thuật in hiện đại sao cho hàng luôn mịn, đẹp, họa tiết không phai hoặc bong tróc.

Dù lần đầu chỉ cần lấy từ 10 sản phẩm là được tính giá sỉ nhưng Xưởng luôn khuyến khích bạn nhập một lần số lượng lớn để hưởng được mức giá sỉ ưu đãi cũng như chính sách free ship, v.v… Còn một điều nữa, nếu xảy ra tình trạng hàng hư, lỗi Xưởng sẵn sàng nhận đổi lại mà không tốn thêm phí may thay thế nhé.

7 xuong may thoi trang 17

Áo thun gia đình 4 người. Giá sỉ: 45k/SP.

7 xuong may thoi trang 18

Áo thun gia đình 3 người. Giá sỉ: 45k/SP.

7 xuong may thoi trang 19

Áo thun đôi. Giá sỉ: 42k/SP.

Để xem thêm sản phẩm và thông tin liên hệ của Xưởng, hãy nhấp vào XƯỞNG ÁO THUN CHUYÊN SỈ.

7. Xưởng May Thùy Dung

Cuối cùng, mời các bạn ghé thăm nguồn hàng quần áo nam nữ tại Xưởng May Thùy Dung. Nhìn chung, sản phẩm áo thun nam của Xưởng cung cấp có mức giá sỉ tầm 55k, còn hàng nữ (áo thun, váy đầm, jean, đồ bộ,…) thì có nhiều mức giá sỉ khác nhau trong khoảng từ 20k đến 100k.

Xưởng May Thùy Dung tuyển đại lý trên toàn quốc các bạn nhé. Khi trở thành đại lý của Xưởng thì bạn sẽ hưởng được các quyền lợi hấp dẫn gồm:

+ Được giới thiệu khách tại khu vực bạn kinh doanh.

+ Được chào hàng trước và order số lượng lớn trước khi đăng hình sản phẩm.

+ Được hỗ trợ hình ảnh để đăng bán online.

+ Thưởng theo doanh số mỗi 3 tháng: 50 triệu – 0,5%; 100 triệu – 1%, 200 triệu: 1,5%.

Ngoài mặt hàng thời trang ra thì Xưởng còn buôn sỉ nhiều loại phụ kiện trang sức và bộ chăn drap trải giường nữa, các bạn ghi nhớ lại luôn nhé.

7 xuong may thoi trang 20

Áo thun nam. Giá sỉ: 55k/SP.

7 xuong may thoi trang 21

Set kaki hoa. Giá sỉ: 69k/SP.

7 xuong may thoi trang 22

Jumpsuit hai dây. Giá sỉ: 98k/SP.

Để xem thêm sản phẩm và thông tin liên hệ của Xưởng, hãy nhấp vào XƯỞNG MAY THÙY DUNG.

Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, các bạn đã chọn được xưởng may thời trang phù hợp mong đợi của mình. Còn nếu bạn muốn tìm thêm các loại hàng thời trang khác thì hãy truy cập website ThiTruongSi.com và gõ tên sản phẩm cụ thể vào ô tìm kiếm nhé. Và đừng quên đăng kí tài khoản Người mua sỉ tại https://thitruongsi.com/user/register để xem được chính sách bán hàng và thông tin liên hệ của các Nhà cung cấp!

Về Thitruongsi.com

Thị Trường Sỉ là nền tảng giúp kết nối người mua sỉ với người bán sỉ (bán buôn). Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ là chợ mua bán sỉ có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm ngàn sản phẩm mua bán sỉ từ những nhà cung cấp, nhà phân phối, xưởng may, đại lý lớn với đầy đủ các loại hàng hóa. Bạn không cần phải đến những chợ đầu mối như Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang, hàng Đào khu vực Hà Nội vì tất cả tiểu thương ở các chợ này đều tham gia mua bán sỉ - bán buôn trên Thitruongsi.com.

Bạn là nhà cung cấp?

Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Tham gia bán sỉ trên Thitruongsi.com ngay.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.