Thị Trường Sỉ
...

1 camera bóng đèn 960p giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc camera để giám sát văn phòng, cửa hàng, ngôi nhà bạn, với mục đích lắp đặt đơn giản, góc nhìn rộng toàn cảnh, kiểu dáng thời trang, chiếc camera được dấu kín bắt mắt mà người lạ không phát hiện ra đó là chiếc camera thì Vitacam chúng tôi xin giới thiệu một chiếc camera ip độc đáo của Vitacam với công nghệ lens Fisheye 360 độ, có khả năng quay hình Panorama với góc nhìn toàn cảnh siêu rộng giúp bạn không hề phải lo ngại những điểm mù mà không thể quan sát được trong căn phòng của bạn, đó chính là chiếc camera VITACAM VR960 với độ phân giải cao 1.3Mpx, bán full HD 960P.
- Camera Wifi giám sát toàn cảnh không sợ điểm mù. - Góc nhìn siêu rộng 360 độ, chỉ 01 camera xem được mọi góc của căn phòng. - camera 1.3Mpx hình ảnh HD 960P - Đàm thoại 2 chiều rõ ràng từ xa. - Đèn led sáng rõ với chế độ mở cảm biến tự động - Hỗ trợ xem rõ ban ngày và đêm. - Tự động ghi hình và lưu trữ vào thẻ nhớ hỗ trợ tới 128G - Xem trực tiếp và xem lại dễ dàng qua . - Camera dấu kín với kiểu dáng bóng đèn . - Lắp đặt dễ dàng, lưu trữ thẻ nhớ dài hạn.
Vitacam VR960 với kiểu dáng camera độc đáo được thiết kế y như một chiếc bóng đèn trong gia đình mình vậy, với đầy đủ chức năng phát sáng của một bóng đèn thông thường, với độ phát sáng tốt, chế độ tắt mở thông minh qua smart từ xa, hoặc có thể cài đặt tắt mở tự động cảm biến ánh sáng, tức bóng đèn có khả năng tự phát sáng khi gặp điều kiện Tối hoặc tự tắt khi trời sáng.

Tên nhà cung cấp:
CCC Group
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi