Thị Trường Sỉ
...
Hạt Giống Độc Lạ
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
123 theo dõi
46 liên hệ
100% phản hồi

10 hạt Sung Mỹ siêu ngọt giá sỉ - giá bán buôn

20.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 312
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hạt Giống Độc Lạ
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm159
Người theo dõi123
Lượt liên hệ46
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Sung Mỹ siêu ngọt quả to như trứng ngỗng, khi còn non có màu xanh đậm, khi chuyển sang màu vàng đỏ tức là trái chín. Sung chín có thịt mềm thơm, mọng nước, lớp vỏ bên ngoài rất mỏng, ăn có vị ngọt thanh, trái xanh ăn khá giòn.
Quy cách đóng gói: Gói 10 hạt. Đóng gói theo bao bì công ty. Hạt được bảo quản bên trong bao bì và được bảo quản trong túi zip nữa nên khách hàng yên tâm không bị mất hạt.

Cách trồng Sung Mỹ từ hạt tại nhà:

Nhiệt độ gieo: 18-25 độ C
Nhiệt độ sinh trưởng: 15-35 độ C
Thời gian nảy mầm: 5-7 ngày
Tỷ lệ nảy mầm > 80%

Chuẩn bị nước ấm theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh, cho vài giọt kích mầm atonik vào pha loãng rồi cho hạt vào ngâm tầm 4 tiếng, sau đó có thể áp dụng 3 cách sau:

Cách 1: Vớt hạt rồi tiến hành ủ hạt (có thể sử dụng miếng vải hoặc khăn ướt cho hạt vào cột kín rồi mang vào ủ chỗ mát, nếu thấy khăn khô thì bổ sung nước để giữ ẩm.

Cách 2: Dùng viên nén ươm mầm: cho viên nén vào nước cho nở ra, sau đó cho hạt đã ngâm vào (nó thay bầu ươm luôn cứ để trong đó ủ bổ sung độ ẩm và hỗ trợ nảy mầm tới khi hạt nảy mầm).

Cách 3: Có thể gieo trực tiếp vào chậu đất ẩm rồi phủ 1 lớp nilon lên trên, dùng tăm đâm thủng vài lỗ cho thoáng chậu rồi để chỗ mát. Vài ngày là nảy mầm.

Khi hạt nứt nanh nảy mầm theo dõi thêm, khi ra lá thật thì trồng vào chậu, trồng sớm khi dễ ngắn để đỡ bị đứt dễ cây không bị chột.

– Tưới nước đủ ẩm hàng ngày, nếu mưa cần che mưa, nắng cần cho chậu cây vào chỗ mát tránh ánh nắng trực tiếp vì giai đoạn này cây vẫn yếu. Khi cây ra lá thật có thể cho ra ánh sáng rồi từ từ cho tắm nắng nhẹ để cây cứng cáp dần.

Kích mầm: https:// .vn/product/63334369/6537223082/
Viên nén: https:// .vn/product/63334369/3937320048/
Tên nhà cung cấp:
Hạt Giống Độc Lạ
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi