Thị Trường Sỉ
...

10 Miếng đắp mặt nạ collagen vàng 24k giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Xuất xứ: Úc
Thương hiệu: Collagen Crystal Facial Mask
Trọng lượng: 60g
Công dụng:
Đắp mặt nạ đều đặn tại nhà là một trong những phương pháp tiết kiệm và hiệu quả để mang lại cho bạn làn da trắng, đẹp của tuổi thanh xuân. Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da nhưng không phải loại nào cũng hợp với làn da bạn và mang lại kết quả như bạn mong đợi. Hotdeal chia sẻ với các bạn một giải pháp tối ưu – Mặt nạ Collagen bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp bạn tự tin chào ngày mới với làn da xinh tươi, căng đầy sức sống.
Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.
Ưu điểm của mặt nạ Collagen là chứa nhiều thành phần thiên nhiên dành để chăm sóc da, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng. Voucher lần này được áp dụng cho 3 loại mặt nạ collagen: Nano Vàng, Nano bạc, Nano đen nhập khẩu từ Úc.
Collagen nano vàng: Thẩm thấu sâu tầng dưới da tạo độ liên kết tốt, se khít chân long săn chắc da dưỡng da. Sự kết hợp vàng lạnh siêu mịn khả năng làm giảm nám trên bề mặt da mau chóng, Nanocol còn thấm sâu vào các lớp cấu trúc da bên trong hạ bì, làm tươi mới các tế bào dưới da, sạch các vết sạm nám mà không tái phát, làm săn mới làn da, khít chân lông, bảo dưỡng da mỗi ngày.
Cách sử dụng:
- Đắp trực tiếp lên mặt 30 phút ngay sau khi vệ sinh vùng mặt.(hàng chất lượng 100%)
- Nên dùng măt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần trong 1 tuần để cho bạn kết quả tốt nhất.
- Hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, thích hợp cho mọi loại da.
Ghi chú:
- 1 miếng mặt nạ sử dụng được 3 lần với trong thời gian 1 tuần.
Ngay sau khi sử dụng xong lần 1, bỏ mặt nạ vào lại trong bao bì, ướp trong tủ lạnh (ngăn chứa thức ăn), hoặc bảo quản nơi thoáng mát, trước khi sử dụng ướp lạnh 10 phút. Cách 2 ngày lấy ra sử dụng tiếp.
Tên nhà cung cấp:
San San Chuyên Sỉ
Địa chỉ:
TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi