Thị Trường Sỉ
...

1kg macca daklak size [TO, GIÒN, NGON, NGỌT, SẤY NHIỆT THẤP 60h GIỮ ĐƯỢC TỐI ĐA DINH DƯỠNG] tách vỏ dễ dàng, tặng kèm khui giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

LÊ NGUYỆT CHỈ BÁN LỢI ÍCH SỨC KHỎE

HẠT MACCA – CƯỜI HA HA – BA MẸ KHỎE – TRẺ THÔNG MINH – ÔNG BÀ VUI!!! 

Hàng chế biến và đóng gói trong tuần.

-100% hàng lựa kĩ, sấy đúng kĩ thuật và tách đúng kĩ thuật.

- Hàng ngon, hạt già, chắc, ngọt, giòn. Ăn rất tốn vì khó dừng được! (Nói không với hàng giá rẻ vì đối tượng là những người quan trọng như bà bầu, trẻ nhỏ và người già, người mới ốm dậy).

- lựa kĩ từng hạt từ khâu thu mua, sấy, chẻ hạt và đóng gói.

BẢO HÀNH: Nếu bị hỏng từ 3 hạt, sẽ được gửi thêm 1 gói, chỉ cần chụp hình lại đúng hàng bên .

ĐẶC BIỆT: - Macca Lê Nguyệt tính khối lượng tịnh (net weight) là đúng 500g, thêm bao bì là 540g. Nếu bạn mua macca ở nơi khác, khi bỏ hết gói chống ẩm, khui và bao bì ra sẽ chỉ còn 460g.

Macca DakLak Lê Nguyệt có công dụng gì?

1. Giàu dưỡng chất Macca Lê Nguyệt giàu calories, có hàm lượng cao các chất béo tốt cho sức khỏe (healthy fats), các loại vitamin và khoáng chất.

2. Hạt macca có hàm lượng chất chống ô xí hóa cao (flavonoids và tocotrienols), là "lính canh bảo vệ", trung hòa các gốc tự do, hạn chế phá hủy tế bào và bệnh tật.

3. Hạt macca tốt cho sức khỏe tim mạch Hạt macca có thể giúp giảm tỉ lệ mắc các bệnh liên quan đến tim. (giúp giảm cholesterol xấu LDL), giảm viêm nhiễm.

4. Tăng cường hoạt động trao đổi chất Việc ăn các loại hạt, trong đó có macca sẽ giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, giúp cân bằng và ổn định lượng đường trong máu.

5. Hỗ trợ giảm cân Macca có hàm lượng cao monounsaturated fats (chất béo không bão hòa đơn - tốt cho cơ thể), đặc biệt là chất béo omega 7 (palmitoleic acid) - một chất bảo vệ bạn khỏi sự tăng cân không mong muốn.

6. Hỗ trợ đường tiêu hóa

7. Tiềm năng chống ung thư Các chất chống ô xi hóa như flavonoids và tocotrienols đã được một vài nghiên cứu chứng mình là hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư.

8. Bổ não Nghiên cứu trong ống nghiệm và trên động vật cho thấy tocotrienols còn có thể bảo vệ tế bào não, tránh các bệnh như Alzheimer's và Parkinson's.

9. Kéo dài tuổi thọ Giúp có thể giảm nguy cơ đột quỵ khoảng 1/3.

10. Dễ cho vào thực đơn Macca là loại hạt dễ ăn nhất, từ người già tới trẻ nhỏ đều mê, bà bầu hay người giảm cân đều ưa chuộng. Có thể ăn trực tiếp, làm bánh, cho vào salad, làm sữa..

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: - 2 Túi zip hút chân không 500g. - Kèm theo khui, bạn cho vào khe, xoay 90 độ rất đơn giản nhẹ nhàng. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: - Ăn ngay sau khi tách vỏ hoặc dùng chế biến, ăn kèm với các món ăn khác.

- Khuyên dùng: 10-15 hạt mỗi ngày.

BẢO QUẢN: - Bảo quản tại nơi thoáng mát, không để hở không khí. Đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng. - Sau khi bóc vỏ nên bỏ ngăn mát tủ lạnh.

NGÀY SẢN XUẤT: 13/7 /2020

HẠN SỬ DỤNG: 7/2021

Xuất xứ: Buôn Hồ, Daklak #hat_macca_tuoi,#hat_macca_lam_sua,#sua_hat,#hat_dinh_duong,#hat_macca_viet,#hat_macca_tach_vo,#hat_macca_cho_ba_bau,#hat_macca_cho_tre,#macca_an_co_tac_dung_gi,#macca_boc_san, #hat_macca_si, #hat_macca_gia, #an_hat_macca_dung_cach, #hat_macca_ngon

Tên nhà cung cấp:
Macca Sachi Lê Nguyệt Nuts
Địa chỉ:
TX. Buôn Hồ̀, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi