Thị Trường Sỉ
...

4 bước vệ sinh bồn cầu vô cùng đơn giản bạn nên áp dụng ngay giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Không cần nói thì hẳn bạn cũng biết bồn cầu là nơi chứa vô số vi khuẩn gây bệnh, là ổ vi khuẩn đúng nghĩa. Nếu vệ sinh bồn cầu không đúng cách, bạn sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại sức khỏe cả nhà. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì bài viết này sẽ mách nước cho bạn cách vệ sinh bồn cầu vô cùng đơn giản, dễ áp dụng với 4 bước giúp bồn cầu nhà bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Không chỉ nên vệ sinh bồn cầu thường xuyên mà bạn còn phải quan tâm hơn đến việc dọn dẹp bồn đựng nước xả. Bạn phải biết rằng bồn đựng nước xả cũng bẩn không kém bồn cầu nếu bạn ngó lơ không lau chùi nó định kỳ. Bồn đựng nước xả đích thị là nơi đầu tiên bạn cần làm sạch sau đó mới đến bồn cầu, bởi trong đây có chứa vô vàn vi khuẩn gây hại và các vết cáu bẩn do khoáng chất trong nước để lâu ngày ùn ứ lại. Bụi bẩn, nấm mốc cũng “thi đua” nhau sinh sôi, phát triển không ngừng nếu bạn quên ngó ngàng đến bồn chứa nước xả đấy.

 

 

Bạn có thể làm sạch toilet chỉ với các bước cực đơn giản

Trước khi bắt tay vào dọn vệ sinh bồn cầu, bạn nên làm sạch bồn chứa nước xả. Mở nắp bồn, đổ một cốc giấm vào ngâm hỗn hợp giấm và nước có sẵn trong bồn trong khoảng thời gian 30 phút đến 1 giờ đồng hồ tùy vào mức độ các vết bẩn bám bên trong nhiều hay ít. Hết thời gian chờ, bạn xả từ 2 – 3 lần nước để làm sạch bồn chứa nước xả.

1. Làm sạch toilet

Bạn có thể sử dụng nước rửa vệ sinh tinh chất chanh hoặc chanh cắt lát để làm sạch những vết ố vàng, cáu bẩn bám bên trong thành toilet.

 

 

Làm sạch bồn chứa nước xả rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cả nhà

2. Dùng chổi làm sạch

Đối với những vết cáu bẩn cứng đầu bám dai dẳng trên toilet, bạn tiếp tục dùng chổi để cọ sạch chúng. Sau khi thấm một lượt nước rửa vệ sinh tinh chất chanh hoặc dùng trực tiếp chanh cắt lát, bạn dùng chổi cọ sạch sẽ các vết cáu bẩn này cả bên trong lẫn bên ngoài toilet và xả sạch lại toilet bằng nước.

 

Dùng cọ để làm sạch các vết cáu bẩn cứng đầu trong toilet

3. Dùng giấy khô để lau sạch

Sau khi đã dội nước sạch sẽ, bạn có thể dùng khăn mềm khô hoặc giấy khô để lau bề mặt bồn cầu một lần nữa.

 

 

Sử dụng giấy lau khô bề mặt bồn cầu

4. Xả nước lần cuối cùng

Bạn nên xả nước lần nữa để đảm bảo rằng toilet nhà mình sạch bong, sáng bóng.

 

Nhớ xả nước lần cuối để đánh bay hết các vết bẩn trong toilet

Cty tnhh akara nhà phân phối Bồn Cầu Một Khối, lavabo, bồn tiểu men nano, xả xoáy Tiết kiệm nước, chống nghẹt - Phù hợp với gia đình Việt, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện - Thiết kế sang trọng, men Nano kháng khuẩn, chống bám bẩn, Chống nghẹt - Bảo hành 10 năm, chính sách bảo hành tư vấn hỗ trợ kĩ thuật cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Mr.Tính

– - :

:
Đc : 205 QL22, TÂN PHÚ TRUNG, CỦ CHI, TP. HỒ CHÍ MINH

Tên nhà cung cấp:
THIẾT BỊ VỆ SINH ATTAX
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi