Thị Trường Sỉ
...

Agera extra Kingphar - Hết viêm xoang viêm mũi dị ứng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thành phần:
cây Ngũ sắc có chứa hàm lượng tinh dầu cao giúp điều trị bệnh hiệu quả. Cơ chế tác động kép vừa đào thải các loại vi khuẩn bám ở thành mạch xoang vừa làm lành những vết viêm.
Chiết xuất thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe, sử dụng được cho nhiều độ tuổi.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Agera extra là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của những bài thuốc cổ truyền cùng với công nghệ bào chế hiện đại cho ra sản phẩm dưới dạng viên uống tiện lợi.
Cây ngũ sắc: Chứa khoảng 0,16% tinh dầu, có mùi thơm dễ chịu, màu vàng. Trong tinh dầu có demetoxygeratocromen, cadinen, caryophyllen, geratocromen… là những hoạt chất rất tốt cho đường hô hấp, đem lại là rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Loại cây này có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, chống phù nề.
Cao Ké đầu ngựa: Có nhiều iod, vitamin C và các glucoza, B sintosterol và B DglucoziDl có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm.
Kim ngân hoa: Có tác dụng giải độc, chống dị ứng, hạ nhiệt, kháng khuẩn… Loại cây này được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến ở nước ta.
Cao Cúc hoa : Các thành phần hoạt chất trong tinh dầu hoa cúc là Bisabolol được coi là có tác dụng chống kích ứng, chống viêm và chống vi khuẩn.
Cao Tân di hoa: Chứa các hợp chất làm giãn mạch cục bộ, tăng cường lưu lượng dòng máu, nhờ đó mà cải thiện tình trạng vi tuần hoàn giảm đau, kháng viêm ức chế virus cúm và một số vi khuẩn như tụ cầu vàng, trực khuẩn bạch hầu, liên cầu khuẩn típ A, chống dị ứng…
Cao Bạch chỉ: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, chữa cảm mạo, viêm xoang, viêm mũi, mụn nhọt sưng đau, viêm tuyến vú, thông kinh nguyệt,…
Cao Hoàng kỳ: Hoạt động bằng cách kích thích hệ thống miễn dịch. Trong các nghiên cứu thí nghiệm, chiết xuất từ cây hoàng kỳ làm tăng hoạt động của bạch cầu, các tế bào chống vi khuẩn tự nhiên và các tế bào lympho, ngay cả khi hoạt động của các tế bào này đã bị chặn lại bởi các thuốc steroid.
Công dụng
Viên uống Agera Extra thật sự là vị cứu tinh cho các trường hợp viêm mũi dị ứng, viêm xoang mãn tính lâu ngày thường xuyên tái phát.

Có tác dụng phòng chống viêm xoang, viêm mũi dị ứng: Giúp làm tăng sức đề kháng, giúp thanh nhiệt và giảm viêm.
Làm giảm nhanh chóng các triệu chứng của bệnh gây ra như hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi..
Làm giảm các cơn đau đầu, mệt mỏi.
Sử dụng AGERA Extra đường thở của bạn sẽ được thông thoáng. Cơ thể khỏe khoắn, làm việc hiệu quả, bạn có thời gian chăm sóc cho bản thân, gia đình.

Liều dùng/Cách dùng

Người lớn: Ngày 2 lần mỗi lần 2 viên.
Trẻ em trên 3 tuổi: Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên.

Lưu ý
Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của người dùng.
Bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Nhà sản xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN KINGPHAR VIỆT NAM

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
số :
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
loanlinh
Địa chỉ:
H. Thanh Thủy, Phú Thọ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi