Thị Trường Sỉ
...

Airpods 2 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

cam kết 100% là hàng nguyên seal nhé!

Cam Kết Apple , No , nguyên seal zin 100% seal zin .

Apple Airpods 2 phiên bản hộp sạc không dây nguyên seal fullbox /A ZP/A AM/A

Hàng mới 100% chưa khui 

Hỗ trợ Bảo hành đầy đủ 12 tháng và

Cập nhật 28/6/2020 tình hình dịch bệnh nên Apple Airpods 2 date sản xuất mới nhất của Apple chỉ tháng 11/2019 đến 2/2020 là mới nhất nên mọi người kích hoạt chọn ngày kích hoạt lùi tháng lại nhen , vẫn hỗ trợ đủ 12 tháng kể từ ngày mua , có date mới hơn sẽ cập nhật ạ . Mong mọi người chia sẻ nhé !

Hàng bên giao là nguyên seal fullbox .nên Khi nhận hàng khách hàng vào trang https://checkcoverage.apple.com của Apple , gõ số serial của sản phẩm và tự tay kiểm tra ngày còn bảo hành . Quý khách nào không biết qua sẽ hướng dẫn. 

Hàng giá trị trên 2tr bên dùng nhà vận chuyển , khi gửi họ cho vào bao niêm phong của đơn vị vận chuyển có mã vạch và dán bao niêm phong lại . Khi nhận còn nguyên bao mới nhận nhé , có thể chụp hình gửi cùng kiểm tra cho ạ .

Tai nghe Apple Airpods 2 khi có lỗi khách hàng ghé trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple gần nhất để được kiểm tra hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất hoặc nhắn hỗ trợ 100% ạ.

Để xem các trung tâm bảo hành được ủy quyền ở các khu vực khác bạn có thể vào trang của Apple. Để biết thêm chi tiết, bạn truy cập vào https://getsupport.apple.com/ đăng nhập tài khoản Apple ID và nhập địa chỉ của bạn. Sau đó, Apple sẽ hiển thị các trung tâm bảo hành được ủy quyền ở gần vị trí của bạn.

Việc bảo hành tại các nước khác Singapore , Thái Lan , Hong Kong , Úc , Mỹ , Nhật ...... thì không yêu cầu bất kỳ gì nhen , chỉ cần đem tai nghe có vấn đề là họ đổi mới 100% thôi nên mọi người có thể tự bảo hành thoải mái . 

sẽ hỗ trợ bảo hành bên nước ngoài với phí vận chuyển miễn phí 100% bảo hành cho khách hàng nào không tự bảo hành được nếu xảy ra lỗi cho đến khi Apple VN bảo hành trở lại. Hoàn toàn yên tâm khi mua hàng bên ạ.

Tai nghe không dây Apple Airpods rep 1:1 nguyên seal mới 100% 

Fullbox nguyên seal

Date sản xuất luôn mới nhất vì hàng về liên tục.

Tên nhà cung cấp:
Thanh nguyen phụ kiện giá rẻ
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi