Thị Trường Sỉ
...
Dược Phẩm Altoka
TP. Hải Dương, Hải Dương
3 theo dõi
16 liên hệ
100% phản hồi

Altomum DHA – Tăng Cường Sức Khoẻ Cho Mẹ Bầu Trước Và Sau Thai Kỳ giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Dược Phẩm Altoka
TP. Hải Dương, Hải Dương
Sản phẩm21
Người theo dõi3
Lượt liên hệ16
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Altomum DHA – Dùng cho phụ nữ chuẩn bị có thai. Phụ nữ có thai và cho con bú. Giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Giúp cho cơ thể khoẻ mạnh. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho bà mẹ giai đoạn trước và sau thai kỳ. Giúp mẹ bầu lưu giữ sắc đẹp sau khi sinh con.

Thành phần:

Dầu cá (12% DHA, 18% EPA), Sắt fumarat (Tương đương sắt:16,5mg), Sữa non (Colostrum) (Nhập khẩu từ Mỹ Canxi cacbonat nano.. (Tương đương canxi: 20mg) Inulin, Cao Cúc tím, Cao Ốc chó, Vitamin D3 (Cholecalciferol)… Sắt (III) hydoxyd polymaltose. (Tương đương sắt: 4,5mg) Kēm gluconat….. (Tương đương kẽm: 2,14mg) Betaglucan 80%…. Magie oxit (Tương đương Magie: 3mg) Vitamin B1 (Thiamin mononitrate)…. Vitamin PP (Nicotinamide).

+Vitamin B5 (Calcium pantothenate). Vitamin B6 (Pyridoxin hydrochloride). Vitamin E (DL-Alpha tocopheryl acetate)…. Beta caroten 30% Vitamin B2 (Riboflavin)…… Acid folic (Acid pteroymonoglutamic), Vitamin B1, Vitamin B12 (Cyanocobalamin), Phụ liệu: Chất nhũ hóa (479, 901, 322(i)), Dầu cái lân, Aerosil 200, Sorbitol (420)), chất giữ ẩm (422), vỏ nang Gelatin, Magnesium stearate, chất bảo quản (216,218), Sodium laureth sulfate, màu tổng hợp, hương tổng hợp vừa đủ 1 viên,

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ chuẩn bị có thai, đang mang thai và cho con bú.

Công dụng:

Bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Giúp cho cơ thể khoẻ mạnh

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho bà mẹ giai đoạn trước và sau thai kỳ.

Phụ nữ đang mang thai: Uống ngay từ tháng đầu tiên đến tháng trước khi sinh. Nếu bà mẹ có khả năng ăn uống tốt thì nên dùng mỗi ngày 01 viên, uống sau ăn. Với bà mẹ đang cho con bú, mỗi ngày uống 1 viên, uống sau ăn, uống liên tục trong 06 tháng để có thể cung cấp các chất cần thiết cho trẻ thông qua đường sữa mẹ.


Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.


+Bảo quản: nơi thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

Tên nhà cung cấp:
Dược Phẩm Altoka
Địa chỉ:
TP. Hải Dương, Hải Dương
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi