Thị Trường Sỉ
...

[ĂN KIÊNG] Ngũ cốc sữa chua mix hạt, hoa quả YOGURT FRUIT OATMEAL gói 500g - Đài Loan giá sỉ - giá bán buôn

13 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
[ĂN KIÊNG] Ngũ cốc sữa chua mix hạt, hoa quả YOGURT FRUIT OATMEAL gói 500g - Đài Loan


Xuất xứ: Đài Loan
HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất
Khách lưu ý: Ngày tháng năm in trên miệng túi zip là Ngày Sản Xuất chứ ko phải Hạn Sử Dụng ah! HSD là cộng thêm 6 tháng kể từ ngày sản xuất ạh!

Ngũ cốc ăn kiêng mix hạt, hoa quả YOGURT FRUIT OATMEAL hot nhất Tmall đây cả nhà ạ!!!

Hiện Halu Store có 3 loại Hot nhất :

Ngũ cốc mix hoa quả sấy khô Yogurt Block Fruit Oatmeal gói 500g: thành phần gồm 4 loại ngũ cốc như yến mạch, hạt bí ngô, hạnh nhân, vẩy ngô, và nhiều loại hoa quả sấy khô như dâu tây, nho đỏ, chuối, nam việt quất.

Ngũ cốc mix hoa quả và sữa chua Yogurt Block Fruit Oatmeal gói 500g : thành phần gồm 4 loại ngũ cốc như yến mạch, hạt bí ngô, hạnh nhân, vẩy ngô, và nhiều loại hoa quả sấy khô như dâu tây, nho đỏ, chuối, nam việt quất. Và có thêm: 3 loại sữa chua đông gồm vị việt quất, đào và dâu

Ngũ cốc mix hoa quả và sữa chua Meizhoushike Yougurt Nut Oatmeal gói 400gr: thành phần gồm yến mạch nướng, nho, chuối,hạt bí, bánh ngô, kiwi, hạnh nhân, dừa, dâu tây. Và có thêm: 3 loại sữa chua đông gồm vị việt quất, đào và dâu

-------------------------------------------------------------
Ngũ cốc này vừa mới nổi lên ở VN vì độ thơm ngon, giá cả phải chăng của nó, sản lượng mua nhiều lắm, ở VN em tham khảo các feedback các chị em dùng qua rồi thì thấy rất tốt.

Giá cực kỳ tốt với các loại hãng ngoại nhập từ châu Âu, Mỹ, Nhật. lại vô cùng đảm bảo, giòn, ngon.

Sản phẩm là các loại hạt sấy khô quyện cùng trái cây chua ngọt rất ngon. Có thể ăn không, mix cùng sữa tươi, sữa chua, salad hoặc làm bánh ngũ cốc đều rất ngon!

Ngũ cốc này đc mệnh danh là ngũ cốc giảm cân, dùng để ăn sáng hoà với sữa, hoặc ăn vặt, ít tinh bột, chủ yếu là hoa quả..... EM NHẤN MẠNH LÀ MIX VỚI SỮA CHUA, SỮA TƯƠI ƯỚP LẠNH NGON HƠN ĂN TRỰC TIẾP NHÌU Ạ!!

Để mà nói về giảm cân thì chị em tốt nhất mua lấy vài túi ngũ cốc này thử nhé vì ngũ cốc chỉ bao gồm trái cây sấy khô và yến mạch nướng, hoàn toàn ko có đường ạ!!! Ko tin chị em cứ vào nhóm Eat Clean and Healthy xem lượt review nhé!

Ngũ cốc có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể.

Cực kỳ phù hợp cho mẹ bỉm sữa và những nàng muốn diet muốn giảm cân nhưng ko dung nạp vào quá nhiều calories. Mà kể cả ko có nhu cầu giảm cân thì việc ăn uống ít đường, healthy cũng cực có lợi vì ngũ cốc em bán đầy đủ chất!
Với người ăn kiêng cần giảm cân thì nên ăn trước khi ăn cơm .Với người cần tăng cân, thì ăn thêm sau bữa ăn.

Từ nay khỏi phải nghĩ sáng ra ăn gì rồi lo muộn làm muộn học. Chỉ 1 bát ngũ cốc là đủ dinh dưỡng cho bữa sáng, ko lo bỏ đói dạ dày nữa rồi!! Team lười ăn sáng hãy tận dụng bạn này nhé ^o^!
Tên nhà cung cấp:
Shop 5s
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi