Thị Trường Sỉ
...

Android Box TV - Clip TV giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Clip TV Box là hộp truyền hình chuyển đổi TV thường thành Smart TV đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình với hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế 1000+ phim bom tấn, Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc, phim Việt chiếu rạp,… được cập nhật liên tục.
TV Box Clip TV với kho nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và các đài địa phương, phim chiếu rạp, chương trình thể thao Việt Nam và quốc tế hay các chương trình thiếu nhi bổ ích.
Clip TV Box mang tới các ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay như Youtube, Netflix, trình duyệt lướt ... Nguồn nội dung phong phú từ các ứng dụng hứa hẹn đem đến cho gia đình bạn cả một thế giới giải trí vô tận. Đặc biệt với ứng dụng Karaoke, kho dữ liệu bài hát trực tuyến khổng lồ, được cập nhật liên tục mỗi ngày luôn sẵn sàng cùng gia đình bạn hòa mình vào không gian giải trí sôi động.

Bất cứ khi nào các tính năng mới được thêm vào, ứng dụng sẽ tự động tải và cập nhật. Vì vậy, Clip TV Box của bạn sẽ luôn được làm mới và ngày càng tốt hơn.
#cliptv #cliptvbox #androidtvbox #androidbox #android
Tên nhà cung cấp:
Cửa hàng công nghệ số
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi