Thị Trường Sỉ
...

Android TV Box – FPT Play Box giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

FPT Play Box là thiết bị kết nối Internet cho TV, biến tv thường thành chiếc TV thông minh với nhiều chức năng ưu việt với nội dung giải trí không giới hạn mà các loại TV thông thường không thể có được. Thiết bị Android TV Box được chạy trên hệ điều hành Android và có nhiều cải tiến vượt bậc với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Về thiết kế

FPT Play Box 2016 là một thiết bị hình vuông dạng dẹt với kích thước khá nhỏ gọn. Thiết bị này được bao bọc bên ngoài bằng một lớp nhựa nhám, trên đó là logo cùng dòng chữ FPT Play TV. Người dùng FPT Play Box 2016 chỉ có một lựa chọn duy nhất là màu đen. Nhìn chung, chiếc Android Box này có thiết kế khá bắt mắt và phù hợp với phòng khách gia đình.

Đánh giá về nội dung chương trình, dịch vụ:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại Android Box khác nhau. Tuy nhiên những thiết bị của các nhà sản trong nước như FPT, Viettel và VNPT vẫn được đánh giá cao nhờ các gói dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm. Đây cũng chính là điều làm nên sự khác biệt giữa thiết bị này với các sản phẩm Android Box có giá bán khá rẻ của các nhà sản Trung Quốc.

Các dịch vụ kèm theo FPT Play Box 2016 bao gồm:

– Xem truyền hình với hơn 150 kênh hỗ trợ cả độ phân giải HD

– Xem phim trên kho phim FPT Play Box. Đây là một kho giải trí gồm phim và các chương trình truyền hình, thể thao được phát triển bởi FPT. Thông thường để sử dụng FPT Play, người dùng cần đăng ký và mất phí. Tuy nhiên do đi kèm với FPT Play Box 2016, chúng ta sẽ không cần phải trả phí cho dịch vụ này.

Trước đây tốc độ update phim bom tấn trên FPT Play box được đánh giá không cao. Ngoài ra, phim trên FPT Play thiên về các bộ phim có nguồn gốc châu Á Trung Quốc, Hàn Quốc thay vì Âu Mỹ. Tuy nhiên với việc đưa thêm HD Online vào kho ứng dụng, kho phim trên FPT Play Box 2016 giờ đây đã phong phú và cập nhật nhanh hơn rất nhiều. Người dùng có thể xem các bộ phim bom tấn gần như ngay lập tức.

Các chương trình thể thao được lưu trữ và cập nhật trên hệ thống của FPT. Người dùng cũng có thể xem Ngoại hạng Anh vào thứ 7 không bao gồm cChủ nhật do dính đến gói bản quyền của K+. Tuy vậy, người dùng có thể xem lại các trận đấu và highlight của các trận đấu gần như ngay lập tức trên hệ thống riêng của FPT. FPT Play Box được cài đặt sẵn thêm 4 ứng dụng khác bao gồm Movie Finder Nội dung phong phú hơn với FPT Play, bao gồm nhiều phim Âu Mỹ hơn, Nhạc ứng dụng của , ABC Play Ứng dụng game và hoạt hình cho trẻ con & Youtube.

Khả năng tương thích với các loại TV và nhà mạng internet

FPT Play Box được thiết kế 2 ngõ ra là HDMI và AV đều này cho phép tất cả các loại TV có 1 hoặc cả 2 loại ngõ vào trên đều dùng được.

Thông Tin

Công ty TNHH TMDV GIẢI PHÁP VIỆT -

: 028 66 568 568

:

: 399 đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Q12, TP.HCM

Tên nhà cung cấp:
muareonline
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi