Thị Trường Sỉ
...

Android tv box Vinabox X10 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Cấu hình, thông kỹ thuật.

Android TV Box Vinabox X10 được trang bị chip Amlogic 912 mới nhất hiện nay, chip xử lý lõi 8 trên nền tảng chip Cortex A53, 64bit, xung chip 2.0Ghz. Với thanh RAM 2G và bộ nhớ trong lên đến 16G. Bên cạnh đó Vinabox X10 được trang bị chip wifi WiFi AC Dualband 5.8Ghz – chip wifi mạnh mẽ mới nhất trên Android Box giúp khả năng bắt wifi xuyên tường khá tốt. Không như các dòng Vinabox khác, Vinabox X10 được bố trí 4 khe căm cổng USB giúp bạn thoải mái kết nối với các phụ kiện bên ngoài khác như: USB, chuột, bàn phím, tay game được nhiều hơn. Cổng LAN có tốc độ 1000G – HDMI 2.0 – chuẩn cổng HDMI giúp việc xử lý video 4K@60FPS, chuẩn video nhất hiện nay.

Kết nối cổng AV – giúp kết nối ra TV thường hoặc loa 2 kênh. Đặc biệt Bluetooth 4.0 kết nối với Loa bluetooh, tai nghe bluetooth, tay game bluetooth và các thiết bị bluetooth ngoại vi khác. Hỗ trợ Các định dạng video 4K, 4K@60fps, 3D, HDR10, ISO Bluray. Âm thanh cũng được hỗ trợ Dolby/DTS 5.1

Qua test thử sản phẩm về tốc độ xử lý cũng hình ảnh và ẩm thanh điều dễ dàng nhận thấy nhất là Vinabox X10 cho tốc độ xử lý rất tốt, hình ảnh rất đẹp và âm thanh rất trung thực.

2. Về kiểu dáng thiết kế

Android TV Box với model Vinabox X10 cũng được nhà sản chăm chút rất kỹ lưỡng, cho nên chúng ta dễ dàng nhìn thấy được sự tinh tế về thiết kế của sản phẩm này.

Không như các sản phẩm tầm trung khác, Android TV Box được trang bị đèn LED cho logo và màn hình hiển thị thời gian cho bạn cảm giác sản phẩm của công nghệ hiện đại.

3. Nội dung, chương trình tích hợp

Cũng như các dòng Vinabox X2, Vinabox X9 thì dòng Vinabox X10 cũng được tích hợp các ứng dụng cần thiết để phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng. Như các ứng dụng cơ bản bên dưới đây. Giúp bạn xem được gần 300 kênh truyền hình, hàng ngàn bộ phim bom tấn, nghe nhạc hát karaoke, chơi game, lướt đọc báo hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra có đặc sản của ITVplus còn có bản KODI 16.1 được tích hợp đầy đủ các -on đáng xem và Giao diện ITVplus Launcher cũng được đưa vào giúp Quý khách có một kho giải trí đa phương tiện với nội dung phong phú và dễ dàng sử dụng.

4. Giá Android TV Box Vinabox X10

Giá của Android tv box Vinabox X10 cũng rất tốt cho sản phẩm tầm trung giao động từ 1,7 triệu tới 2 triệu đồng tùy theo từng đơn vị phân phối.

Với Android TV box Vinabox X10 giúp cho bạn thực hiện nhanh chóng việc biến chiếc TV thường thành siêu TV thông minh mà không phải đắn đo về chi phí và giữ lại được chiếc TV đã gắn bó bao lâu nay của mình.

Thông Tin

Công ty TNHH TMDV GIẢI PHÁP VIỆT -

: 028 66 568 568

:

: 399 đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Q12, TP.HCM

Tên nhà cung cấp:
muareonline
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi