Thị Trường Sỉ
...
Xưởng May Quần Aó Thể Thao
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
41 theo dõi
41 liên hệ
34% phản hồi

Aó cầu lông nữ vina thấm hút mồ hôi giá sỉ - giá bán buôn

98.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 30 Cái
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Xưởng May Quần Aó Thể Thao
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm10
Người theo dõi41
Lượt liên hệ41
Tỷ lệ phản hồi34%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    viauthentic
Giới thiệu Áo cầu lông vina- Để có thể chơi cầu lông tốt hơn, ngoài việc chọn được cho mình một cây vợt cầu lông phù hợp cùng đôi giày cầu lông vừa vặn thì trang phục quần áo cầu lông cũng rất quan trọng vì nó không những giúp người chơi tôn lên vẻ đẹp cá tính riêng của bản thân mà còn tạo sự thoải mái trong suốt quá trình thi đấu. Một trong những sản phẩm áo cầu lông đẹp và được ưa chuộng nhất trên thị trường chính là mẫu Áo cầu lông vina nổi trội với chất liệu vải tốt, giả rẻ, phù hợp với tất cả mọi người chơi.

- Mẫu áo cầu lông thiết kế in chất lượng nhiều màu sắc tha hồ cho các lông thủ lựa chọn phối màu nào sẽ phù hợp với bản thân mình nhất.. Cùng với đó là mẫu áo thể thao cầu lông này còn được thiết với 2 form áo khác nhau một cho Nam, một cho Nữ (áo cầu lông nam sẽ rộng hơn ở phần lưng) và bao gồm tận 4 size từ M trải dài đến XXL luôn đấy nhé!

- Nếu lông thủ nào chưa biết nhiều về áo quần cầu lông thì sản phẩm Áo cầu lông AVT01 chất lượng tốt nhất trên thị trường nổi trội về độ bền bỉ rất cao, dù cho bạn có giặt giũ mạnh cỡ nào thì đảm bảo chi tiết in cũng sẽ không bị bong tróc và bay màu.

- Đặc biệt, chất liệu tạo nên chiếc Áo cầu lông chất lượng này chính là loại vải tổng hợp chất lượng được sản xuất riêng cho đối tượng là người chơi cầu lông nổi trội với khả năng thấm hút cực tốt và chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu áo cầu lông training sử dụng tốt nhất trong các mẫu áo.

- Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo cầu lông giá rẻ, chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp thi đảm mẫu

Áo cầu lông nam thấm hút mồ hôi tốt nhẹ thoáng là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường Việt Nam đấy nhé!

Tên nhà cung cấp:
Xưởng May Quần Aó Thể Thao
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi