Thị Trường Sỉ
...
Xưởng Cắt Áo Khoác
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
1.912 theo dõi
3.339 liên hệ
94% phản hồi

Áo khoác dây kéo DUMBLE siêu chất siêu hot giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
78.000₫
7 - 69 Cái
68.000₫
70 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 7 Cái
Kích cỡ
freesize(duoiws70kg)
Màu sắc
kem
78.000₫
Tồn kho 100
đen
78.000₫
Tồn kho 100
xanh
78.000₫
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Xưởng Cắt Áo Khoác
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm3.253
Người theo dõi1.912
Lượt liên hệ3.339
Tỷ lệ phản hồi94%
Danh mục cửa hàng
  • Loại sản phẩm
    Áo khoác nữ
  • Loại áo khoác
    Nhẹ
  • Kiểu dáng
    Áo khoác chống nắng
  • Chất liệu
    Nỉ

Áo khoác nữ DUMBLE là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Với chất liệu nỉ cao cấp, sản phẩm giữ ấm cơ thể tốt, đồng thời chống nắng và gió hiệu quả, giúp bạn thoải mái di chuyển trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Mẫu áo khoác nữ DUMBLE được thiết kế đơn giản với kiểu dáng thời trang và trẻ trung. Dây kéo trước tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ rộng áo khoác, kết hợp với túi hai bên tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.

Với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và chất lượng vượt trội, áo khoác nữ DUMBLE là một sản phẩm không thể bỏ qua trong tủ đồ của các cô gái.

Áo khoác dây kéo DUMBLE với Chất liệu Nỉ Ngoại cực tốt; mang phong cách thời trang thời thượng các bạn trẻ; đặc biệt không những giúp bạn giữ ấm trong mùa lạnh mà còn có thể chống mưa, chống nắng, chống gió, chống bụi, chống rét, chống tia UV cực tốt, rất tiện lợi nhé!!! (Được sử dụng nhiều trong dịp Lễ hội, Đi chơi, Đi học, Dã ngoại, Dạo phố, Du lịch...)Màu sắc: Y hình.Đường may kỹ, tinh tế, sắc xảo.Form chuẩn Unisex Nam Nữ Couple đều mặc được.(50-70kg)Nón 2 lớp vải chính,dây kéo phao,nách áo rộng,chằn dây kéo như hình.logo in chữ Dumble.


HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:- Giặt những sản phẩm cùng gam màu với nhau lần giặt đầu tiên- Giặt ở nhiệt độ bình thường, đồ có màu đậm như: đen, xanh đen, đỏ, tím… nên giặt riêng 1-2 nước đầu.- Hạn chế dùng chất tẩy đậm đặc.- Ủi và sấy ở nhiệt độ thích hợp.- Khuyến khích lộn mặt trái khi phơi để giữ sản phẩm bền màu hơn.

Tên nhà cung cấp:
Xưởng Cắt Áo Khoác
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi