Thị Trường Sỉ
...

Áo ngực dán không dây phiên bản mới giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Áo ngực Silicon khi mặc có tác dụng nâng đỡ che chắn cho núi đôi giúp tạo dáng cho vòng 1 hấp dẫn.

Có thể dùng bên trong áo quây, áo dây, áo ống…

Nếu bảo quản tốt và dùng đúng cách, một đôi áo có thể mặc khoảng 100 lần.

Phần nửa dưới của áo ngực được cấu tạo mỏng hơn với nửa trên nên chúng sẽ dễ dàng hòa hợp với phần núi đôi thừa ra bên dưới.

Chất liệu silicon êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh làm sạch.

Với chất liệu vải mềm mịn thông khí giúp mặc lâu không hầm bí, dễ chịu, rất nhẹ, có lớp mouse dày 25mm giúp vòng 1 của bạn trông đầy đặn căng tròn gợi cảm hơn, rất có ích cho bạn ngực nhỏ, áo ngực Silicon bọc vải còn rất đa dạng về size để bạn chọn cỡ phù hợp nhất.

Hướng dẫn sử dụng áo lót silicon:

Bước 1: Làm sạch núi đôi. Bạn nên tắm rửa sạch sẽ, sau đó lau khô vùng ngực bằng một chiếc khăn tắm để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và dầu trên da. Không dùng kem dưỡng da, nước hoa, phấn… trước khi sử dụng vì sẽ làm giảm hiệu quả của keo dính.

Bước 2: Mặc áo. Đứng trước gương, áp một bên quả áo vào ngực đồng thời hai tay cầm phần mép của áo ngực. Cố định vị trí của quả áo vào phần ngực cần che chắn. Nên đặt nghiêng một góc 45 độ với phương thẳng đứng chia đôi hai bên ngực, đầu ngón tay cái tì miết cho gờ mép của áo gắn chặt vào da ngực.

Bước 3: Gắn móc cài của hai bên quả áo lại với nhau. Đặt hai tay lên hai quả áo, ấn mạnh trong vài giây để cố định vị trí của áo lót. Mặc áo hoặc váy của bạn vào. Chỉnh trang lại áo ngực lần cuối cho hợp với dáng của bộ đồ bên ngoài.

 

Tên nhà cung cấp:
Heney shop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi