Thị Trường Sỉ
...

Áo Thun Đồng Phục Công Ty Toàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Áo Thun Đồng Phục Công Ty

Áo thun đồng phục công ty là sản phẩm chủ lực của  LIMACchúng tôi. Hiện nay nhu cầu áo thun đồng phục công ty cao cấp của doanh nghiệp ngày càng lớn. Tiêu chí là yếu tố quan trọng nhất cho sản phẩm áo thun. Ngoài ra các sản phẩm áo thun đồng phục công ty của chúng tôi luôn đáp ứng các yếu tố thời trang cho sản phẩm.

Áo Thun đồng phục công ty là sản phẩm thể hiện tất cả các yếu tố liên quan đến Marketing như: Nhận diện , quảng cáo , quảng cáo hình ảnh công ty... Một sản phẩm áo thun đồng phục công ty chuyên nghiệp phải thỏa mãn nhiều yếu tố như: Chất liệu sản phẩm tốt, kiểu dáng phù hợp, logo chuyên nghiệp, màu sắc in thêu chuyên nghiệp... Gốp phần nâng cao giá trị của .

 

Áo thun đồng phục công ty thể hiện lên tất cả những giá trị của doanh nghiệp như: văn hóa doanh nghiệp, màu sắc áo đi cùng với logo tạo nên quá trình nhận diện , đống gốp vào các mục tiêu quảng cáo cho doanh nghiệp trong mọi lỉnh vực hoạt động.

LIMAClà đơn vị cung cấp dòng sản phẩm áo thun đồng phục trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm hoạt động trong lỉnh vực sản xuất áo thun hơn hai mươi năm qua, chúng tôi luôn biết được những mong muốn của doanh nghiệp về nhu cầu sử dụng sản phẩm áo thun đồng phục công ty trong từng doanh nghiệp.

 

Áo thun đồng phục công ty đặt biệt quan trọng đối với doanh nghiệp khi tham gia hay tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp trong năm, áo thun đồng phục công ty lưu lại những hình ảnh của văn hóa công ty nhằm gốp phần tạo nên các chiến dịch truyền thông trong marketing.

Áo thun đồng phục công ty được chúng tôi nghiên cứu và luôn cải tiến về vải, in, thêu. Đồng thời chúng tôi luôn quen tâm đến thiết kế và kỹ thuật may tốt nhất có thể thực hiện.

    

Tại LIMAC Chúng tôi luôn đề cập tới lợi ích của khách hàng là hàng đầu. Vì vậy từng bộ phận trong doanh nghiệp sản xuất áo thun của chúng tôi luôn xác định rỏ ràng là tạo ra chiếc áo thun sang trọng và khác biệt cho từng đối tác khác nhau. Đáp ứng mọi tiêu chí về sản phẩm cho các đối tác.

Công ty may áo thun đồng phục LIMAC của chúng tôi có những điểm khác biệt trong quá trình tạo nên những mẫu áo thun thời trang . Sản phẩm của LIMACluôn đáp ứng các tiêu chí của các đối tác trong nước và quốc tế. Chúng tôi ưu tiên hàng đầu cho sản phẩm. Định hướng cho toàn bộ nhân lực của chúng tôi về ưu tiên sản phẩm là hàng đầu.

Tại sao các bạn nên chọn áo thun đồng phục công ty của Limac ?

Cam Kết của LIMACcho từng sản phẩm hiện nay:

- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với tốt nhất.

- Giá cả cạnh tranh và tốt nhất cho quý khách.

- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

- Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại yêu cầu.

- Tôn trọng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

- Tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi.

- Mọi sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp đều được bảo hành nghiêm túc và có trách nhiễm xử lý đến cùng với các sản phẩm được xác định lỗi. 

CTY TNHH LIMAC:

SĐT--- :

:

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò P.Bình Trị Đông A Q.Bình Tân

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
LIMAC
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi