Thị Trường Sỉ
...

Áo Thun Nam Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Được làm từ chất liệu Poly cotton mềm mịn, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Với chất vải này bạn dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức.
Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa các loại nấm mốc gây hại cho da cũng như làm mất thẩm mỹ của chiếc áo. Chính vì chất liệu đặc biệt của vải Poly Cotton mà trong quá trình giặt ủi bạn sẽ không còn lo ngại chiếc áo sẽ bị nhàu, bị nhăn hay bị co giãn. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy hay giặt tay thì chất liệu cũng như màu vải vẫn luôn bền đẹp cùng thời gian.
Sản phẩm được gia công tỉ mỉ trong từng giai đoạn. Mỗi chiếc áo được chúng tôi trau chuốt cẩn thận từng đường kim, mũi chỉ.  Do đó, trước khi giao sản phẩm đến tận tay khách hàng chúng tôi đều kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến gói hàng để mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất.
Áo thun trơn trắng với kiểu thiết kế cổ tròn, tay ngắn truyền thống vừa thể hiện phong cách cá tính hiện đại, vừa thoải mái dễ mix đồ với các trang phục khác từ quần jean, kaki, legging đến quần sọt, chân váy đối với nữ ,… đều rất đẹp.
Bạn có thể mặc kết hợp cho các buổi đi chơi, dạo phố, đi học hay đi làm đều được. Không chỉ thể hiện sức trẻ trong con người bạn mà còn thể thể hiện cá tính, sự năng động, hòa đồng, thiện thân của bạn.
Tuy chỉ là chiếc áo thun đơn giản những với màu trắng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật khi đi kèm với các phụ kiện trang sức hay hay bất cứ món đồ nào trông cũng rất đẹp.
Thuộc kiểu dáng form body ôm trọn cơ thể giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể. Áo có 7 size cơ bản dành cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ 9kg – 28kg, đến người lớn 38kg-81kg bao gồm các size: XS, S, M, L, XL, XXL, XXXL.
Tên nhà cung cấp:
nguyengiaphat nguyengiaphat
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi