Thị Trường Sỉ
...

Aó thun nữ thời trang giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

XIN GIỚI THIỆU MẪU ÁO THUN NỮ THỜI TRANG 

Hiện nay, bên có đầy đủ các size  để các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn có thể tự tin diện bất chấp mọi vóc dáng. Đảm bảo sẽ là những sản phẩm "đốn tim’’ bạn ngay từ khi bạn nhìn thấy.
Kiểu dáng: Thiết kế theo chuẩn Form rộng unisex, nam - nữ đều mặc được
Phong cách: Kết hợp với Jeans, quần kaki, quần short
Đến với chúng tôi bạn dễ dàng sở hữu chiếc áo thun trơn  với đường may tinh tế, tỉ mỉ, mịn, thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái khi mặc.

Thời gian bảo hàng: 12 THÁNG

Khi khách hàng đang dần mất niềm tin vào mua hàng online, hình ảnh trên mạng lung linh xinh đẹp mà đến khi nhận hàng thì ngán ngẩm với kiểu treo đầu dê bán thịt chó, bán hàng kém , đăng cùng hình ảnh hoặc gần giống với sản phẩm nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều với .

Tuy nhiên để tránh được trường hợp này bạn nên chọn cho mình được cửa , . Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn tại với hàng cao cấp, đẹp hoàn hảo từ từng đường kim mũi chỉ, chất vải dày mịn, bạn có thể quay máy giặt thoải mái mà không sợ bị hỏng hay nhăn.

chúng tôi cam đoan sản phẩm là cao, kể cả phần phía bên trong cũng được may rất cẩn thận, mặc mấy năm vẫn đẹp, mà giá cả phải chăng, phù hợp với thị hiếu và tình hình kinh tế của chị em phụ nữ hiện nay.

 

Tên nhà cung cấp:
Sỉ Túi Ví - Đồng Hồ
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi