Thị Trường Sỉ
...

Áo thun Unisex Nam nữ Chapion giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Chapion
  • Size
    M,L,XL
  • Màu sắc
    Trắng,Đen,Đỏ Xanh,Hồng
  • Kiểu dáng
    Áo thun cổ tròn
  • Chất liệu
    Cotton

Áo phông Champion - chữ giữa ngực được thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách street style hiện đại. Sản phẩm với form dáng unisex, dễ mặc, dễ phối đồ đặc biệt hoàn hảo để sử dụng khi chơi thể thao đúng điệu.

Chất liệu Áo Phông Chapion- chữ được làm từ cotton nên cực kỳ mềm mại co giãn tốt, thoáng mát. Chất liệu siêu hoàn hảo của những sản phẩm áo phông đẳng cấp.

Áo được thiết kế chuẩn form, đường may sắc xảo chắc chắn, vải dày dặn, không mỏng tang, không bị lộ cơ thể khi mặc. Đặc biệt tông màu trắng nhưng áo vẫn đảm bảo được sự dày dặn khi thấm mồ hôi không hề xuyên thấu làm lộ cơ thể người mặc.

Thiết kế thời trang phù hợp xu hướng hiện nay, đó là đơn giản, tiện dụng, mix với trang phục nào cũng được. 

Áo Champion chữ xanh có đủ nét thời trang và ấn tượng thể thao mạnh mẽ, hợp thời mà không cần sử dụng bất cứ chi tiết trang trí màu mè hay họa tiết trang trí nào khác biệt.

Áo Champion , chữ Champion tên thương hiệu được in màu đậm, trang trí thêm chi tiết màu đỏ sắc nét, công nghệ in cũng hoàn hảo, không bị bong bị nhăn khi giặt kể cả là giặt máy.


Ở ống tay áo bên phải có logo chữ C tên của thương hiệu, tông màu xanh đỏ đầy hấp dẫn và mang lại chi tiết nhỏ nhắn thú vị hơn.

Độ dài của áo vừa vặn, dài đến thắt lưng, không quá ôm sát cũng không quá rộng, khi sử dụng mang lại vẻ đẹp thể thao, gọn gàng và đơn giản - đúng gu với các bạn trẻ hiện nay.


Tên nhà cung cấp:
Áo thun Unisex Nam nữ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi