Thị Trường Sỉ
...
Tổng kho giày thể thao sneakers Tân Bình
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Áo thun unisex nam nữ tay lỡ form rộng chất cotton su in chuột Mickey phong cách Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
75.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm2
Người theo dõi2
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Áo thun unisex nam nữ tay lỡ form rộng chất cotton su in chuột Mickey phong cách Hàn Quốc SIZE; 40-60kgÁo Thun Form rộng chưa bao giờ lỗi mốt ,tuyệt vời sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi thời điểm .
áo thun basic luôn được xem là các item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Bạn có thể kết hợp với quần jean rách gối, hay một chiếc quần short sporty là đã có ngay cho mình một outfit hết sức năng động và thoải mái.
Nếu bạn sở hữu một dáng người gầy, thì dáng áo có cổ tròn, họa tiết sọc sẽ rất phù hợp để che đi những khuyết điểm. Còn với các bạn mũm mĩm thì một chiếc áo màu pastel nhẹ nhàng, áo thun nữ form rộng sẽ giúp bạn che đi những phần muốn che đấy.Áo thun nữ rộng được xem là một trong những kiểu áo thun được các nàng yêu thích nhất khi mix áo thun theo kiểu giấu quần sexy thần thánh. Áo thun nữ Hàn Quốc theo phong cách này rất nhiều, được phối linh động với quần short hoặc quần dài cùng kiểu sơ vin cuốn hút cực độ.o thun nữ form rộng đang là xu hướng hot những năm gần đây và được giới trẻ rất ưa chuộng, bởi sự thoải mái, trẻ trung, năng động. Phối hợp với quần short phù hợp cho nàng dạo phố, hay buổi đi chơi đơn giản. 
Áo thun nữ kiểu dĩ nhiên không chỉ dừng lại ở đó, nó còn được đa dạng theo kiểu áo ngắn dài khác nhau để tôn lên được sự năng động, trẻ trung của người phụ nữ.
#aothun #aothunnu #aothunombody #aothun3158 #aothunom #aothunbody #aothunbodynu #aothunomnu #aothun3158cottonkho #aothunombodynu #aothunnuombody #aothunngantay #aothunnudep #aothunngannu #aothunnubody #aothun3158nu #aothunnu3158 #aothunnutaylo
Tên nhà cung cấp:
Tổng kho giày thể thao sneakers Tân Bình
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi