Thị Trường Sỉ
...

Apple iPad Gen 6 2018 màu vàng Wifi 128Gb - Apple iPad 97 inch 2018 chip A10 Fusion hỗ trợ bút Apple Pencil - Vàng ánh kim 128GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nhằm thách thức sự độc quyền của Google trong ngành giáo dục, Apple tung ra iPad 9,7 inch mới dành cho học sinh/sinh viên tại sự kiện Lane Tech College Prep, Chicago, Mỹ.

 

 

 

Hỗ trợ Apple Pencil:

 

Chiếc iPad 9.7 inch 2018 mới này được cho sẽ hỗ trợ Apple Pencil điều mà khá nhiều người mong đợi, vì năm rồi Apple cũng cho ra mắt mẫu iPad giá rẻ là chiếc iPad Gen 5, chiếc iPad này thì không được hỗ trợ Apple Pencil . Bên cạnh đó, chiếc iPad mới này hướng đến các hỗ trợ cho môi trường giáo dục. Đây là một trong những hoạt động của Apple nhằm giúp các học sinh/sinh viên có thể tiếp cận được được sản phẩm của hãng cũng như được trải nghiệm những công nghệ mới nhất để phục vụ cho làm việc, học tập. Đó cũng chính là lí do máy có hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil. 

 

 

Với việc trang bị Apple Pencil chiếc iPad này có thể sẽ thực hiện được nhiều tiệc ích như: Pages, Numbers và Keynote...iPad 9.7 inch 2018 có các công cụ AR cần thiết và tạo nên nhiều mô hình thực t trong quá trình học tập và sáng tạo. Chưa dừng ở đó, các học sinh/sinh viên còn được nhận 200GB lưu trữ iCloud miễn phí. Đây là một nâng cấp đáng kể, nó lớn hơn hẳn 5GB miễn phí mà Apple vẫn cung cấp cho khách hàng khi mua sản phẩm của hãng.

 

 

Ngoài việc máy hỗ trợ Apple Pencil thì Apple cũng công bố chiếc bút mà họ liên kết với hãng Logitech là Logitech Crayon cũng chính thức được hỗ trợ. Khá đáng tiếc khi Logitech Crayon chỉ được bán cho các trường học và sẽ không được bán lẻ.

 

 

Cấu hình và giá bán:

 

iPad Pro 9.7 inch 2018 sử dụng vi xử lý Apple A10 Fusion, con chip của năm 2017 chứ không phải A11 Bionic mới nhất. Tuy nhiên, nó vẫn "mạnh mẽ hơn hầu hết các laptop giá rẻ và gần như tất cả các máy Chromebook" Apple cho biết. Nó cũng đi kèm với những cải tiến cho công nghệ đồ họa, cho phép chiếc iPad mới sử dụng được các phần mềm AR Tương tác thực tế ảo.

 

 

Máy có màn hình 9.7 inch trên tấm nền Retina độ phân giải 2048 x 1536 pixels. Camera: camera sau có độ phân giải 8 MP có thể quay video độ nét cao Full HD 1080p. Camera trước có độ phân giải 5 MP giúp chụp ảnh selfie và gọi video .

Về giá bán, máy có 4 phiên bản và mức giá như sau:

⦁ Bản 32 GB Wi-Fi: 329 USD khoảng 7.4 triệu đồng - 299 USD 6,8 Triệu dành cho học sinh/sinh viên.

⦁ Bản 32 GB Wi-Fi + Cellular: 459 USD khoảng 10.4 triệu đồng

⦁ Bản 128 GB Wi-Fi: 429 USD khoảng 9.7 triệu đồng

⦁ Bản 128 GB Wi-Fi + Cellular: 559 USD khoảng 12.7 triệu đồng

 

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt hàng iPad 9.7 inch 2018 và hàng sẽ được bán ra thị trường từ cuối tuần này tại các nước như sau:

 

Úc, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan Pháp, Đức, Hồng Kông, Hungary, Ireland, Ý, Nhật Bản, Luxembourg Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha Thụy Điển, Thụy Sĩ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Anh và Mỹ.

 

Kế tiếp sau máy sẽ cập bến tới các nước như Ấn Độ, Nga, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Tháng 5 sẽ là tại Hàn Quốc.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi