Thị Trường Sỉ
...

Ba chỉ bò Mỹ cao cấp thái mỏng xếp lớp giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ba chỉ bò Mỹ – Short Plate
: Cargill Meat Solutions
Giống bò: Brangus
Rank: Choice
Bảo quản: ≤ -18 o C
Hạn sử dụng : 6 tháng kể từ ngày sản xuất.
Phù hợp chế biến: Lẩu, nướng

Quy cách cắt ba chỉ bò Mỹ: Thái Mỏng 2mm hoặc thái mỏng 5mm cắt thái theo yêu cầu

Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt nào ở Bò.

Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt và mỡ được lóc ra ở phần bụng của con bò, ngay dưới phần sườn. Ba chỉ bò mỹ có các dãi mỡ và nạc chạy dài xen kẻ nhau nên phần thịt này rất béo. Tuy nhiên mỡ ba chỉ bò Mỹ rất dễ tan chảy ra khi nướng ở nhiệt độ cao. Do đó, ba chỉ bò Mỹ khi ăn sẽ rất ít ngấy, trải lại rất béo và thơm. Ba chỉ bò Mỹ giá thành cũng rất rẻ. Mỗi nhà máy khác nhau sẽ sản xuất ba chỉ khác nihau nên gig thành cũng sẽ khác nahou.

ba chỉ bò Mỹ tại Beefexpress.

Hiện tại, Beefexpress sơ chế, đống gói ba chỉ bò Mỹ từ rất nhiều từ cao cấp phù hợp cho các nhà hàng, thực khách mua về chế biến.

Đến các dòng ba chỉ bò Mỹ bình dân cho các quán ăn bình dân, Buffet…

Đối với ba chỉ bò Mỹ sơ chế đống gói cho người tiêu dùng, Beefexpress luôn chọn lựa các bò Mỹ cao cấp như: Excel 86M, Harris Ranch.

Tuy nhiên, dù là cao cấp thì phần thịt ba chỉ Mỹ vẫn khá nhiều mỡ và không đồng đều. Để phân thịt ba chỉ ngon, thực khách ăn ít bị ngấy thì tỷ lệ nạc/mỡ khoảng 75% là phù hợp nhất.

Hiểu rõ điều này, trong quá trình sơ chế đống gói, beefexpress đã lóc bỏ những phần mỡ dày. Mỗi gói sản phẩm ba chỉ bò Mỹ Beefexpress đều gia công cẩn thận để đạt đồng đều nhất. Nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt sản phẩm ba chỉ bò Mỹ từ Beefexpress.

Ba chỉ bò Mỹ chế biến món gì ngon nhất? “Nướng”, “Nhúng Lẩu”

Ba chỉ bò Mỹ khi chế biến các món nướng theo miếng, nên thái lát với độ dày từ 4mm – 8mm. Như vậy khi nướng thịt sẽ không bị khô và rất mền mại. Ngoài ra, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm để nướng thì nên thái mỏng 2mm, để cuốn nấm dễ dàng hơn.

Ba chỉ bò Mỹ khi chế biến các món nhúng lẩu thì nên thái mỏng từ 1mm – 2mm với chiều dài từ 15cm – 20cm. Như vậy thịt bò sẽ dễ dàng chính đều một cách nhanh chóng trong nước lẩu, giúp vị ngọt thịt bò vẫn còn được giữ lại trong từng thớ thịt, lúc ăn sẽ thơm ngon hơn.

Beefexpress có cắt, thái mỏng ba chỉ bò Mỹ theo yêu cầu của khách.

Beefexpress sơ chế, đống gói ba chỉ bò Mỹ cho nhiều nhà hàng, quán ăn nên dễ dàng cắt, thái ba chỉ bò mỹ theo yêu cầu mỗi khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn, chỉ cần mua thịt ba chỉ bò Mỹ về là có thể chế biến ngay. Beefexpress sẵn sàng sơ chế, cắt, thái đống gói theo yêu cầu riêng mỗi khách hàng. Việc cắt, thái thực hiện bằng máy tự động, theo đúng quy trình về VSATTP đã đượng ban quản lý Thành Phố quy định và chấp phép.

Cách đặt mua ba chỉ bò Mỹ trên

1. Chọn quy cách cắt ba chỉ bò Mỹ mà Beefexpress đã để sẵn.
2. Chọn số lượng ba chỉ bò Mỹ cần mua.
3. Điền đầy đủ thông tin và địa chỉ nhận hàng theo hưởng dẫn.
4. Beefexpress sẽ gọi lại để xác nhận và lên đơn hàng, Quý khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 30 phút – 90 phút Tùy số lượng và địa điểm giao từ các công ty giao hàng nhanh .

 

 

Tên nhà cung cấp:
Beef Express - Sỉ Lẻ Thịt Bò Úc & Mỹ
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi