Thị Trường Sỉ
...

Ba Kích Tím Quảng Ninh - 1Kg giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ba kích tím hiện được trồng nhiều ở Quảng Ninh đang là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng do giá cả phải chăng, đảm bảo.
Giá bán củ ba kích tím đang áp dụng tại : 150.000 đ/kg Hàng chọn củ to già & Đều là Giá: 180.000 đ/1kg
Giá bán ba kích đã bóc lõi, làm sạch chỉ việc ngâm ruou: 230k/kg  gồm công bóc, rửa sạch, bỏ lõi, và hao hụt
Phí làm vệ sinh và bóc lõi hoàn toàn thủ công: 20k/kg
Gọi ngay đến số Điện Thoại: 0382 536 472 –  để được tư vấn
Địa chỉ: Ngư Đại,Đại Xuân,Quế Võ,Bắc Ninh
Giao hàng toàn quốc nhận hàng và thanh toán tại nhà

Cây ba kích là gì ?

Củ ba kích tên khoa học Radix Morindae officinalis đây là rễ của Cây Ba Kích hay dây ruột gà tên gọi Morinda officinalis How, thuộc họ cà phê tên khoa học : Rubiaceae.Đây là loại cây thảo, leo bằng tua quấn, có chiều dài hàng mét. Thân non có màu tím, có lông, sau này phát triển thì nhẵn.
Ba kích còn có tên gọi  khác là ba kích thiên, diệp liễu thảo, ba cức, đan điền lâm vũ, mã kích… Bộ phận được dùng chủ yếu được dùng làm thuốc là rễ hay gọi là củ. Cây ba kích rừng thường mọc hoang nhiều ở vùng đồi núi thấp ở miền núi và trung du các tỉnh phía Bắc nước ta như Quảng Ninh, Yên Bái, Lạng Sơn, Hòa Bình đến vùng cao nguyên ở phía Nam. Ngoài ra cây có nhiều ở các tỉnh phía Nam Trung Quốc, Lào…
Hiện nay cây được trồng nhiều ở các tỉnh Quảng Ninh, Vĩnh Phúc … cho củ rất cao. Cây trồng phải 3 năm mới có thể thu hoạch và cho tốt nhất


Tác dụng của ba kích tím

Công dụng của ba kích theo đông y

Theo đông y ba kích Trị âm nuy bất khởi liệt dương,  an ngũ tạng, cường cân cốt, bổ trung, ích khí, tăng chí, dưỡng 2 kinh Tỳ và Thận.
Sách Bản thảo kinh sơ có đoạn viết: “Ba kích thiên chủ đại phong tà khí và đầu diện du phong. Trong đó phong thuộc dương tà, phần lớn bốc lên trên.Việc tà khí thịnh thì chính khí suy. Mã kích có công dụng bổ tráng dương khí và đẩy tà khí.

Công dụng ba kích theo nghiên cứu y học hiện đại 

Không chỉ theo quan niệm y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian, theo nghiên cứu hiện đại, tác dụng của ba kích còn được cho là chứa các thành phần có công dụng giúp tăng cường sức dẻo dai, bền bỉ, mạnh gân cốt.

R.ư.ợ.u ba kích có tác dụng làm cố tinh, kéo dài thời gian giao hợp. Đặc biệt có tác dụng đối với những người bị xuất tinh sớm, giao hợp yếu và thưa.

Những người bị di mộng tinh do loãng tinh, dùng ba kích rất tốt vì lượng tinh sẽ đặc trở lại chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Có tác dụng hỗ trợ và cải thiện hoạt động sinh dục cũng như điều trị vô sinh cho những nam giới nếu nguyên nhân là suy nhược thể lực.

Rất tốt cho phụ nữ, những người mắc bệnh chân tay lạnh không đều hay lãnh cảm.

Có tác dụng tăng lực, giúp ăn ngon miệng, tăng dẻo dai cơ bắp cơ.

Có tác dụng giúp hạ huyết áp, tăng cường hoạt động của não, giúp ngủ ngon.

Giúp trị đau lưng, mỏi gối,nhức xương khớp, phong thấp… chỉ sau vài ngày sử dụng ba kích, các triệu chứng này giảm rõ rệt.

Ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt với bệnh nhân tuổi già, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ản ngủ kém.

Là một trong những bài thuốc giúp điều trị huyết áp cao.

Cách ngâm r.ư.ợ.u ba kích an toàn cho sức khỏe
Do r.ư.ợ.u ba kích chỉ ngâm dùng được đúng một lần duy nhất nên nồng độ r.ư.ợ.u thích hợp nhất là từ 42 đến 45 độ, như vậy sâm ba kích mới tiết ra được hoàn toàn tin chất và cho hiệu quả tốt nhất. Còn ngâm r.ư.ợ.u trên 45 độ sẽ làm ba kích bị hỏng và r.ư.ợ.u sẽ bị hư nên bạn hãy chú ý cẩn thận trước khi tiến hành ngâm r.ư.ợ.u.
Bước 1: Củ ba kích đem rửa sạch và để cho ráo nước.
Cách ngâm r.ư.ợ.u ba kích – Đem ba kich đi rửa thật sạch .                                                                      
Bước 2: Rút hết lõi ba kích bỏ đi chỉ lấy phần thịt, vì lõi ba kích gây kích thích tim, nếu dùng nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.
Bước 3: Cho ba kích vào bình cho r.ư.ợ.u nếp vào, 1 kg ba kích sẽ ngâm với 2,5 đến 3 lít r.ư.ợ.u nếp. Sau đó đậy kính nắp bình lại, để nơi thoáng mát từ 3 đến 4 tháng là có thể dùng được nhưng hiệu quả lại chưa cao. Muốn hiệu quả tốt và cao tốt cho sức khỏe bạn nên để r.ư.ợ.u ba kích khoảng 6 tháng lúc này r.ư.ợ.u sẽ có màu sắc đậm và óng ánh hơn.

Cách ngâm r.ư.ợ.u ba kích – Ngâm ruou ba kich thơm ngon bổ dưỡng .                                                   
Cách ngâm ruou củ ba kích khô
Chúng ta chuẩn bị bình ngâm ruou r.ư.ợ.u, củ ba kích tím khô như trên và theo tỷ lệ 1kg ba kích khô tương ứng với tầm 7 – 8 lít r.ư.ợ.u là chuẩn nhất. Khác với ngâm ruou củ ba kích tươi, chúng ta chỉ cần tráng qua ba kích khô qua ruou rồi cho vào bình sạch rồi đóng chặt nút.
Chú ý: Nếu bạn nào muốn ruou ba kích ngon đậm đà có mùi vị thơm ngon thì sau 6 tháng các bạn đem hủ ruou chôn dưới đất khoảng 30 đến 40 ngày nữa sau đó lấy lên uống bảo đảm ruou sẽ thơm ngon cực kỳ.
Gọi qua 0372536472 để được tư vấn miễn phí trực tiếp, theo nhu cầu của từng khách.
Tên nhà cung cấp:
Duy Kiên Shop
Địa chỉ:
H. Quế Võ, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi