Thị Trường Sỉ
...

BÀN PHÍM GIẢ CƠ GCLEXUS G260 - CHÍNH HÃNG giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BÀN PHÍM GIẢ CƠ GCLEXUS G260 - CHÍNH HÃNG

TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM:
- Bàn phím giả cơ GCLEXUS G260 với phím gõ cao thiết kế giả cơ với âm thanh nghe rất thích.

- Bàn phím giả cơ GCLEXUS G260 là loại bàn phím chống nước thông minh được thiết kế chắc chắn sử dụng nhiều trong quán game net hiện nay.

- Công nghệ khắc chữ laser giúp trong quá trình sử dụng khó bị mờ chữ, âm thanh mà các phím giả cơ tạo ra khi gõ rất thích.

- Ngoài ra BÀn phím game có dây GCLEXUS G260 còn có đèn LED tiện lợi cho các game thủ chơi xuyên đêm dễ dàng, các phím điều chỉnh âm lượng ngay trên bàn phím giả cơ tiện lợi, phù hợp với lựa chọn của nhiều người.

- Hệ thống hỗ trợ của bàn phím chuyên game có dây GCLEXUS G260 gồm phím tăng giảm âm lượng ngay trên bàn phím mà không phải thoát ra để điều chỉnh âm lượng khi chơi game.

Bảo hành: 06 tháng.

Tổng kho phân phối các thiết bị văn phòng - Công nghệ Trường Sa chuyên phân phối các mặt hàng linh phụ kiện máy tính, thiết bị văn phòng , đồ dùng công nghệ chuyên nghiệp cam kết về và dịch vụ hậu bán hàng tốt nhất cho khách hàng.

#chuotkhongday #chuotgame #chuotgaming #chuotgamekhongday #chuotquang ##chuotmaytinh #chuotForter #chuotFortergiare#chuotbluetooth #chuotkhongdayForter#chuotchoigame #chuotmacbook #chuotgame #chuot apple #chuotlaptop #chuotgaminglogitech #chuotmaytinhgiare #chuotcoday #chuotgamethu #chuotnewmen #chuotvitinh #chuotkhongday#chuot#

Tên nhà cung cấp:
APRO
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi