Thị Trường Sỉ
...

BÁCH ÍCH KHANG PLUSS++ – hỗ trợ giảm nguy cơ viêm đường hô hấp do sức đề kháng thấp giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bệnh viêm đường hô hấp trên (mũi, họng) do nhiều nguyên nhân gây ra như: vi khuẩn, virus, thời tiết, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, do lây nhiễm… Để điều trị bệnh viêm đường hô hấp phụ thuộc vào yếu tố bên trong và bên ngoài. Bên trong chính là sức đề kháng của cơ thể và bên ngoài là làm sao ngăn chặn được tác nhân gây viêm đường hô hấp.

Bách Ích Khang pluss ++ là sản phẩm của Dược Biolab chứa các tinh chất thiên nhiên giúp bảo vệ đường hô hấp trên mũi, họng, khỏi các tác nhân gây viêm đường hô hấp như: vi khuẩn, virus, thời tiết, ô nhiễm môi trường,… Từ đó giảm nguy cơ viêm đường hô hấp trên (mũi, họng) gây: ho, đau rát họng, long đờm, chảy nước mũi do viêm họng, cảm lạnh, cảm cúm, khó thở do viêm đường hô hấp trên dẫn đến tăng tiết dịch gây tắc đường thở, hệ lụy gây viêm phế quản, viêm phổi. Bách Ích Khang pluss ++ của Dược Biolab là sự kết hợp giữa:

– Chiết xuất Xuyên Tâm Liên có tác dụng như một loại kháng sinh thực vật, có khả năng chống viêm, hạ sốt, an thần, giúp thanh tâm nhiệt, giải độc, sát khuẩn và tăng cường chức năng miễn dịch.

– Chiết xuất: Mạch môn, Huyền Sâm, Trần bì, Hoàng Kỳ, Tỏi đen, Tinh dầu bạc hà,…giúp giảm ho, thông thoáng đường thở, giảm hiệu quả các triệu chứng cảm cúm: sốt, nhức đầu, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi.

– Chiết xuất Thymomodulin, Beta glucan, Immune giúp tăng cường sức đề kháng, giúp phòng ngừa và ngăn các bệnh viêm đường hô hấp do vi khuẩn, vi rus, tác nhân gây bệnh trong không khí gây ho, gây viêm họng, viêm phế quản…

ng dụng: 

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Giảm nguy cơ viêm cơ viêm đường hô hấp trên (mũi, họng) do sức đề kháng kém.

Đối tượng sử dụng: 

  • Người có nguy cơ viêm đường hô hấp trên (mũi, họng) do sức đề kháng kém

Cách dùng: 

  • Trẻ em từ 2-6 tuổi: Uống 1 viên/1 lần x 1 lần/ngày, cắt vỏ nang hoà cùng với nước ấm để sử dụng.
  • Trẻ trên 6 tuổi và người lớn: Uống 1 viên/1 lần x 2 lần/ngày.
  • Uống sau ăn.

Lưu ý: 

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai, người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thành phần của Bách Ích Khang pluss++:

Xuyên tâm liên

Là một vị thuốc có tác dụng như một loại kháng sinh thực vật, có khả năng chống viêm, hạ sốt, an thần, giúp thanh tâm nhiệt, giải độc, sát khuẩn và tăng cường chức năng miễn dịch.

Giúp hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm ngứa họng, rát họng và giảm khản tiếng do viêm họng, ho lâu dài.

Hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan đến đường hô hấp như viêm phế quản cấp và mãn tính, ho lâu ngày có đờm, tức ngực, khó thở.

Giảm cơn đau đầu, hạ sốt hiệu quả cho các bệnh nhân bị cảm cúm.

Xuyên khung

Xuyên khung vị cay, tính ôn, chữa đau đầu, chóng mặt, sợ gió, ra mồ hôi nhiều, ngực có đàm ẩm.

Giúp giảm hiệu quả các triệu chứng cảm cúm: sốt, nhức đầu, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi do cảm mạo phong hàn biểu hiện đau đầu, chủ yếu đau đầu phần trán, đau nhức xương lông mày, hốc mắt hoặc đau mắt mà nước mắt tràn ra.

Mạch môn 

Có vị ngọt, hơi đắng tính hơi hàn, vào 3 kinh tâm, phế và vị. Có tác dụng nhuận phế (bổ phổi), chữa ho ra máu, ho lâu ngày, ho có đờm, ho khan, thổ huyết.

Huyền sâm 

Tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, điều trị viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng cấp…

Hoàng kỳ

Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt tốt với người già, người mới ốm dậy, người đang trong quá trình điều trị bệnh.

Có tác dụng chữa bệnh cảm cúm, nhiễm trùng đường hô hấp trên, kích thích hệ thống miễn dịch.

Tía tô 

Được dùng để chữa cảm sốt, khó chịu trong người, ho do cảm lạnh, cảm cúm.

Có tác dụng ức chế sự tiết dịch vị trong phế quản, giúp giảm sự cơ thắt ở cơ trơn. Nhờ đó giảm các triệu chứng như ho đờm, khò khè, khó thở.

Gừng

Theo y học cổ truyền, gừng tươi (sinh khương) có tác dụng khiến cho ấm phế, tán phong hàn, chống buồn nôn, giải biểu (gây đổ mồ hôi) cũng như giảm ho. Bởi vậy gừng thường được nhân dân sử dụng để chữa ho do cảm lạnh, cảm cúm cũng như các bệnh lý hô hấp khác.

Tỏi đen

Allicin là một loại axit amin trong tỏi đã lên men có khả năng hỗ trợ tiêu diệt được nhiều loại virus, vi khuẩn khác nhau.

Hiệu quả trong việc giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, nhất là với những trường hợp suy giảm miễn dịch thông qua việc tăng cường các tế bào bạch cầu khỏe mạnh.

Menthol 

Menthol là một hoạt chất chiết xuất từ cây bạc hà có tính kháng khuẩn; hỗ trợ làm thông thoáng đường hô hấp, sạch họng, điều trị chứng đau họng, dát họng, trị ngứa họng.

Thymomodulin

Thymomodulin thường được sử dụng là thành phần chính của nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị ung thư, chống viêm nhiễm và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Hỗ trợ điều trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, virus như viêm nhiễm đường hô hấp, dự phòng tái phát nhiễm khuẩn hô hấp.

Beta glucan

Beta Glucan là 1 chuỗi của các phân tử glucose, có tác dụng phòng chống nhiễm trùng, chữa lành vết thương, tăng cường hệ miễn dịch.

Beta Glucan có hiệu quả giúp trẻ phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.

Immunepath IP

Immunepath-IPđược biết đến có khả năng kích thích hệ miễn dịch, với bản chất là các peptidoglycan được chiết xuất từ thành tế bào của chủng lợi khuẩn Lactobacillus paracasei bằng kỹ thuật phá vách tế bào thông qua thủy phân bằng các enzyme đặc hiệu. 

Immunepath-IPđược ứng dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh như: Nhiễm khuẩn đường hô hấp (viêm phổi, viêm phế quản, viêm họng).

 

Tên nhà cung cấp:
BIOLAB
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi