Thị Trường Sỉ
...

Bách Xuân - Giữ mãi tuổi thanh xuân giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
#BÁCH_XUÂN Cái này là thứ quyết định mình là 1 bà lão hay là người phụ nữ quyến rũ đấy ạ

Vì sao Bách Xuân sẽ trở thành bí quyết vàng về làm đẹp của chị em thông thái!!!

Phụ nữ giai đoạn sinh con, hoặc qua giai đoạn Tiền Mãn Kinh - Mãn Kinh thường có những triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, bốc hỏa, mất cảm hứng trong qh vợ chồng do gặp phải tình trạng khô hạn, đau rát.

Không chỉ thế, làn da của phụ nữ lúc này cũng có những biểu hiện cho thấy rõ tuổi tác đã sang thu: Da xuất hiện nhiều nếp nhăn sâu, sạm, không đều màu, mất nước, khô và bong tróc. Đặc biệt khi mùa lạnh, các dấu hiệu lão hoá da càng rõ ràng

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do sự suy giảm hoạt động của bộ ba hóc môn nữ. Việc "bồi bổ" các tinh chất có lợi cho sức khỏe sinh lý và làn da thật sự rất cần thiết, vì dinh dưỡng hằng ngày cũng như cách bảo vệ da từ bên ngoài rất khó để giúp cơ thể phụ nữ khỏe mạnh, dẻo dai, và tươi trẻ hơn.

Các nghiên cứu cho thấy, sử dụng BÁCH XUÂN mỗi ngày giúp phụ nữ cải thiện hiệu quả các vấn đề trên nhờ có sự kết hợp của 2 tinh chất quý:

CAO ĐƯƠNG QUY, CAO BẠCH THƯỢC, CAO THỤC ĐỊA, CAO XUYÊN KHUNG mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện khô hạn, từ đó giảm cảm giác đau rát.
Selen dưới dạng sinh khối - chất nội sinh bảo vệ cấu trúc nền, giúp giảm nhăn - khô - sạm, cải thiện hiệu quả tình trạng lão hóa da, cho làn da căng sáng, mịn màng, tươi trẻ từ bên trong.

Cái này là thứ quyết định mình là 1 bà lão hay là ng phụ nữ quyến rũ đấy ạ
Tên nhà cung cấp:
Vhealth
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi