Thị Trường Sỉ
...

Balo cho bé gái nhẹ, chống thấm nước cho bé mầm non giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Balo cho bé gái mầm non nhẹ, chống thấm nước

Chất liệu: Cao su bọt biển, đàn hồi tốt

Lưng bằng chất liệu vải lưới,chống nóng tốt

Quai đeo đệm dầy, đẹp chống đau vai

Khóa kéo bọc nhựa, dập tên hãng

Mềm và nhẹ(250gr), kích thước: 25*20*11

Balo dành cho trẻ từ 1-5 tuổi

Với trẻ em, những chiếcBaloxinh xắn không chỉ có tác dụng chứa đồ tiện lợi mà nó còn là một phụ kiện đi liền với trang phục giúp bé trở nênthời trang hơn, ấn tượng hơn. Đặc biệt với những bé chuẩn bị đến lớp thì một chiếc ba lô nhỏ xinh lại càng cần thiết hơn cả.Balo Uek…dưới đây sẽ là một gợi ý nho nhỏ khi mẹ có ý định lựa chọn ba lô làm quà cho bé yêu. Với kích thước nhỏ nhắn, thiết kế hình … đáng yêu, chiếc ba lô xinh xắn này sẽ là người bạn đồng hành cùng với bé trong những ngày đi học hoặc đi chơi.

Balo cho bé hay balo trẻ em là một sản phẩm đa năng, tiện dụng, có thể làm balo đi học cho bé, balo du lịch cho bé hoặc cặp sách trẻ em... Sản phẩm balo được làm bằng chất liệu bền, đẹp, kiểu dáng, màu sắc sang trọng và có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp cho từng bé tại từng giai đoạn đi học. Ngoài ra balo của bé còn được chia ra 2 loại là balo cho bé trai và balo cho bé gái cùng với rất nhiều tên gọi khác mà các ba mẹ cần biết như: balo cho bé đi mẫu giáo, ba lô cho bé đi nhà trẻ, balo cho bé mầm non, balo cho bé trai mầm non, balo cho bé gái mầm non, cặp học sinh lớp 1 cho bé trai, cặp sách cho bé gái vào lớp 1, balo cho bé gái tiểu học, balo cho bé trai tiểu học, balo học sinh tiểu học, balo cho bé gái lớp 1, balo cho bé lớp 1, balo mẫu giáo, balo mầm non, balo siêu nhân, balo người nhện, balo spiderman, balo ironman, balo camtain america... Babydays luôn luôn cập nhật và đa dạng mẫu mã balo, cặp sách mỗi ngày để các bậc cha mẹ dễ dàng tìm được sản phẩm theo đúng yêu thích của bé.

#balochobe #ba_lô_cho_bé #balotreem #balobemaugiao #balobegai #balobetrai #balochotre #tuitreem

Tên nhà cung cấp:
KIZPLAZA
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi