Thị Trường Sỉ
...

BALO LAPTOP 8001 - SIÊU CHỐNG TRỘM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BALO LAPTOP 8001 - SIÊU CHỐNG TRỘM

Tiếp nối thành công của năm 2016 – đây có thể xem là khởi đầu thành công mới năm 2017. CoolBell đã cho ra mắt sản phẩm balo laptop mới với thiết kế  độc đáo, chống trộm tuyệt đối.a

Kích thướC: 46*31*14cm. Đươc làm bằng vải 210 D polyster , trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Được may dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong.

 

Balo laptop CB 8001 có 3 màu: xanh than, đen, ghi, phù hợp với cả nam và nữ

Điều đặc biệt nhất là: Tất cả khóa kéo của balo 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, rất sang trọng, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái lo lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

 

Được tích hợp dây USB kết nối sạc hiện đại

Bên trong: Ngăn chống c dầy, an toàn cho laptop và ipad, có dây giữ bằng cao su, in hình logo CoolBell. Ngăn dắt bút và ngăn để , sách vở … chiếc balo này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Tiện dụng hơn rất nhiều với để ngay trong balo rất nhiều.

 

Màu xanh than và màu ghi, luôn được các bạn trẻ yêu thích nhất

Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai , sạc , chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác. Trên dây đeo của balo có ngăn nhỏ để cất dây nếu dây đeo quá dài, tránh trình trạng vướng, bạn điều chỉnh phù hợp với kích thước của cơ thể.

Phần đệm cao su dưới dáy giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cũng như chính chiếc balo không bị quệt đất, rách … Balo 8001 có 3 màu: xanh than, ghi, đen, được phối màu rất hài hòa, phong cách trẻ trung hứa hẹn sẽ là sản phẩm balo hoàn mỹ nhất về khả năng chống trộm.

 

Cổng USB được thiết kế nhỏ gọn, nằm ngay sát bên hông, bạn dễ dàng sử dụng

CoolBell là doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, cặp, túi laptop . Đây cũng là , tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ chó quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

Hiện nay trên thị trường có rât nhiều cửa hàng Balo mọc lên như nấm, Bạn phân vân chưa biết chọn cho một tin cậy nhất để sắm cho mình chiếc balo. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn đia chỉ mua balo đeo chéo giá rẻ tại Hà Nội.

 

Ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau, có các ngăn nhỏ đựng sổ và bút tiện dụng

CoolBell là doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo, cặp, túi laptop . Đây là , tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo tại CoolBell 

 

Hệ thống khóa kéo của balo được thiết kế ở mặt lưng, hoản hảo cho khả năng chống trộm

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Coolbell Việt nam là đơn vị độc quyền chuyên phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, túi xách, cặp laptop Coolbell. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ chó quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

 

Hệ thống Showroom CoolBell Việt Nam phân phối BALO - CẶP - TÚI  

:

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội 

Tên nhà cung cấp:
Coolbell.vn
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi