Thị Trường Sỉ
...
Trùm Sỉ VN
H. Phúc Thọ, Hà Nội
521 theo dõi
298 liên hệ
100% phản hồi

BALO NỮ MINI CAO CẤP VẢI DẠ HỌA TIẾT CHỮ SINH ĐỘNG AS23015 - TRÙM SỈ VN giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Trùm Sỉ VN
H. Phúc Thọ, Hà Nội
Sản phẩm216
Người theo dõi521
Lượt liên hệ298
Tỷ lệ phản hồi100%

Thông tin sản phẩm


- Chất liệu: Vải dạ mềm mại, đứng form


- Kích thước: 20cm x 18cm x 10 cm


- Balo gồm 2 ngăn, 1 ngăn phụ bên ngoài và 1 ngăn chính bên trong


- Màu sắc: Đen, Trắng


Balo nữ mini vải dạ đẹp thích hợp cho mọi cô nàng năng động, trẻ trung. Balo nữ được thiết kế tối ưu ngăn đựng giúp nàng thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

Chiếc balo mini đa năng có nhiều ngăn… Mặt trước balo là ngăn phụ có kéo khóa dùng để khăn giấy, hộp bút, sổ tay, thẻ xe… Balo nữ mini vải dạ đẹp hợp dáng người, hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp của trang phục bạn mặc. Balo khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện.

Balo da với dây đeo vai có tăng đơ điều chỉnh nấc kích thước tùy ý. Chiếc balo với dây đeo mềm mại, nâng niu đôi vai của nàng nên khi mang sẽ vô cùng thoải mái, không hề gây cảm giác nặng nề hay khó chịu. balo thời trang được gia công tinh xảo từ chất liệu cao cấp mang lại form dáng cực chuẩn và độ bền cao.

Dây đeo vai được tăng cường gia cố với balo, chất liệu bền chắc, không dễ bị đứt khi bị vật nặng đè lên hoặc không bị hở dây. Balo nữ mini vải dạ đẹp tiện lợi đủ chứa cho nàng nhiều thứ cần thiết. Chiếc balo với phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các nàng diện đi học, đi làm, đi chơi, shopping, du lịch…

Balo hai ngăn khá dễ mix đồ, nàng thoải mái thay đổi nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động đến dịu dàng, nữ tính đều rất đẹp và phù hợp.

Đường may của balo nữ được gia công tỉ mỉ, tinh tế và cả kéo khóa luôn mới và sáng bóng. Chiếc balo với sự kết hợp tinh tế này sẽ là người bạn hoàn hảo và bền đẹp theo thời gian.

#balo #balomini #balomininu #tuinu #balonunho #balonho #tuixachnudeocheo #tui #tuidapu #tuixachdep #tuixachnunho #tuideocheonu #tuixachnudep #tuicapnach #tuinhomini #tuideocheo

Tên nhà cung cấp:
Trùm Sỉ VN
Địa chỉ:
H. Phúc Thọ, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi