Thị Trường Sỉ
...
PET MAP VN (kênh sỉ)
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
63 theo dõi
196 liên hệ
100% phản hồi

Balo Phi Hành Gia Trong Màu Trơn - Giao Mẫu Ngẫu Nhiên giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
160.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
PET MAP VN (kênh sỉ)
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm123
Người theo dõi63
Lượt liên hệ196
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    ĐANG CẬP NHẬT
  • Xuất xứ
    TRUNG QUỐC

Được làm từ vải cotton-polyester thoáng khí và chắc chắn cùng mặt kính chất liệu PVC dẻo, chống va đập, kích thước: 42x34x25cm, trọng lượng 1-1.2kg thoải mái khi đeo trên vai ngay cả với các bạn nữ. Thích hợp với thú nuôi khoảng 7 kg trở xuống cùng với màu sắc đa dạng, bắt mắt.

Balo được thiết kế nhiều lỗ thông khí và lưới cho thú cưng một không gian thoải mái, chống nóng và thoáng mát. Mặt trước bằng nhựa trong suốt giúp thú cưng dễ dàng tương tác với thế giới bên ngoài, khiến những ai đi sau cũng đều có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của Boss của bạn. Đai đeo có thể tăng giảm, cùng đai ngực cố định tiện lợi khi di chuyển, thiết kế chống gù cho Sen từ đó có thể thoải mái đeo trên lưng trong thời gian dài mà không mỏi. Tấm lót đáy dày và mềm mại, có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Balo vận chuyển dùng để chứa vật nuôi khi ra đường, đi chơi rất tiện lợi, an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho vật nuôi. Vận chuyển thú cưng đi chơi, đi du lịch với sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái ngoài sức tưởng tượng của chính bạn.

CÁCH VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN BALO VẬN CHUYỂN CHO CHÓ MÈO:

Dùng khăn giấy thấm hút chất thải của thú cưng. Sau đó, tháo toàn bộ nắp lưng và ngâm trong nước khoảng 5 phút. Dùng xà bông chà lên mặt trong, tẩy sạch chỗ bẩn. Phơi khô nơi có nhiều nắng để làm sạch và khử khuẩn balo, sau đó xịt khử mùi. Đối với mặt kính PVC cần sử dụng khăn khô và cồn lau sạch hai bên mặt, tránh va đập mạnh hoặc cọ xát dễ gây xước.

KHUYẾN CÁO

Không nên đeo balo có thú cưng bên trong dưới thời tiết nắng quá gắt, luôn chú ý các bé khi bên trong balo. Nên lót một khăn hoặc khăn giấy trên tấm lót đáy để dễ dàng vệ sinh hơn. Không nên sử dụng đối với thú cưng có kích thước vừa hoặc lớn hơn balo, luôn dành không gian thoải mái nhất dành cho bé.

Tên nhà cung cấp:
PET MAP VN (kênh sỉ)
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi