Thị Trường Sỉ
...

Bán cà phê quà tặng tết giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tết đến là lúc chúng ta bày tỏ tình cảm của mình đối với người thân, bạn bè, công nhân viên và đối tác. Nhưng để chọn một sản phẩm phù hợp để tặng sao hợp ý người nhận thì không hề dễ dàng. 

Em cũng hiểu khi lựa chọn 01 sản phẩm để tặng thì bên anh cũng rất quan tâm đến sản phẩm, , mẫu mã bao bì, người nhận có sử dụng sản phẩm đó hay không?, giá thành sản phẩm cũng là một phần quyết định đến ngân sách chi cho quà tặng tết của bên anh/chị.

Để anh yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm bên em làm quà tặng thì em xin đưa ra một lý do anh/chị nên chọn sản phẩm bên em.

1. sản phẩm.

 

- Với phương châm hoạt động là sản những sản phẩm " Hàng Việt Nam cao chứ không sản hàng Việt chất hàng cao" nên những sản phẩm bên em sản ra cũng phải đạt đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về ATTP.

+ Sản phẩm bên em được sở y tế tỉnh Lâm Đồng chứng nhận sản phẩm đủ điều kiện ATTP.



+ Tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS - Australia tại VN cũng đã xét nghiệm và chứng nhận sản phẩm đạt ATTP Quốc tế.

2. .

- Công ty TNHH cà phê ĐVH chuyên sản dòng cà phê với là DVHcoffee.

- Sản phẩm cà phê của cty đã tiếp cận được các thị trường khó tính như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia,...

- DVHcoffee đã được vinh danh Top 100 Asia pacific Golden Brand 2017 do người tiêu dùng bình chọn.



Link báo tham khảo: /

3. Mẫu mã bao bì sang trọng.

- Sản phẩm được thiết kế tinh xảo, mẫu mã bao bì sang trọng, tiện cho người sử dụng:

Bao bì được thiết kế 03 lớp tiện cho người sử dụng, gói cà phê, lon bát giác đựng gói cà phê có thể khi sử dụng cà phê đổ cà phê trong gói vào lon bát giác cho tiện sử dụng, lớp ngoài cùng là hộp âm dương lưỡi gà được thiết kế tinh tế sang trong. 

Hơn nữa để tiện dụng cho người sử dụng thì trong mỗi sản phẩm đi kèm thì bên trong bên em tặng kèm cho quý khách 01 cái ly từ thái và 01 cái phin nhôm để tiện sử dụng.



4. Người được tặng có sử dụng hay không?

+ Ngày tết là ngày bạn bè, người thân lâu ngày gặp nhau. Còn gì tuyệt hơn khi ngồi bên nhau tâm sự, hàn huyên với ly cà phê.

+  Uống cà phê giờ trở thành thói quen là văn hóa của người Việt, Việt Nam là nước cà phê lớn thứ 2 trên thế giới chính vì thế cà phê cũng là một phần tự hào của người Việt chúng ta.

+ Cà phê rất có lợi cho sức khỏe, giúp mọi người có thể giảm stress khi công việc quá áp lực, tăng hứng khởi, minh mẫn và sáng tạo hơn khi làm việc.

​+ Hơn nữa cà phê bên em đã được bổ xung thảo dược bên trong để tốt cho người sử dụng Để xem chi tết và tác dụng của từng loại cà phê anh xem file đính kèm nhé

5. Giá thành sản phẩm.

- Vì là dòng sản phẩm nên mức giá của nó cũng tương xứng tiền nào của nấy.

- Nhân dịp tết dương lịch bên em có áp dụng giảm giá 10% từ ngày 20/12/2017 đến hết ngày 31/12/2017. Nếu trong thời gian này anh đặt hàng bên em thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra nếu bên anh có nhu cầu quà tặng tết lớn bên em có thể sản cà phê tặng tết theo yêu cầu. Đặc điểm của sản phẩm cà phê tặng tết là:

- Sản phẩm cao rang xay theo độ chín, độ mịn tùy theo gu uống cà phê của đối tác của bên anh như thế nào?

- Thiết kế bao bì theo yêu cầu bên anh Màu sắc, kích thước, chất liệu bao bì và có thể đưa hình ảnh cty bên anh kèm theo lời chúc của anh đối với đối tác.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường bên em sẽ tính giá hợp lý nhất cho bên anh, tùy theo yêu cầu của bên anh thì bên em có thể đưa ra mức giá hợp lý nhất

=> Vì là hàng làm theo yêu cầu nên bao bì chưa làm sẵn. Anh có nhu cầu làm mặt hàng này thì sớm với bên em để bên em xắp xếp thời gian làm kịp cho bên anh tặng tết.

​Mọi thắc mắc với em: ​

Một lần nữa em xin cảm ơn anh và ​chúc công ty anh luôn phát triển.

Trân trọng!

Tên nhà cung cấp:
DVHcoffee.com
Địa chỉ:
H. Lâm Hà, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi