Thị Trường Sỉ
...

Bàn chải đánh răng điện Oral-B giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* Bàn chải đánh răng điện Oral-B: là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe răng miệng nổi tiếng của thương hiệu Oral-B. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và tay cầm vừa vặn, có thể tiếp xúc nhẹ nhàng với răng và nướu, giúp cho việc làm sạch những mảng bám trên răng một cách dễ dàng, giúp răng trắng tự nhiên.

- Đầu bàn chải sẽ xoay tròn tạo ra sự lực tác động giữa lông bàn chải và bề mặt răng, nhờ vậy các mảng bám và thức ăn thừa trên bề mặt răng, kẽ răng sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn. 

- Tự động nhắc thời gian được tích hợp sẽ bắt đầu đếm ngược từ khi người dùng bắt đầu bật bàn chải điện. Sau 2 phút, bàn chải sẽ báo hiệu để dừng lại bởi đây là thời gian tối ưu để người dùng vệ sinh răng miệng và đạt được kết quả cao nhất mà không gây tổn hại đến men răng và nướu.

* Công dụng các loại đầu bàn chải:

-Precision: Đầu chải thông dụng nhất của Oral-B, làm sạch nhẹ nhàng từng răng một. Đầu xoay nhỏ giúp dễ dàng tiếp cận các răng nằm sâu bên trong.

- Sensitive - Làm sạch nhẹ nhàng: Với lông chải mềm, làm sạch nhẹ nhàng, an toàn cho những người có răng nướu nhạy cảm.

- Floss Action - Làm sạch mảng bám tốt nhất: Thiết kế lông chải Micropulse bằng cao su, thâm nhập sâu giữa các kẽ răng, làm sạch thức ăn như sử dụng chỉ nha khoa.

- CrossAction - Làm sạch vượt trội nhất: Thiết kế tiên tiến của lông bàn chải nghiêng 16 độ xoáy sâu vào các kẻ răng, dọc theo viền nướu.

- 3D White - Làm trắng răng tự nhiên: Thiết kế lấy cảm hứng từ các dụng cụ nha khoa, có lõi cao su ở giữa để làm sạch bề mặt, đánh bóng răng hiệu quả.

* Thông tin, cách sử dụng sản phẩm:

- Sạc cảm ứng, không có đèn báo mỗi lần sạc sử dụng từ 5-7 ngày. Khi sạc nên sạc 16 tiếng để giữ độ bền cho pin

- Điện áp sạc 220v

* Cam kết bán hàng: cam kết bán , khách hàng được quyền đổi trả nếu phát hiện hàng hóa sai, hỏng

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị chăm sóc răng miệng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi