Thị Trường Sỉ
...

Bàn Chải Đánh Răng Than Tre giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BÀN CHẢI THAN TRE HOẠT TÍNH 

Bàn chải đánh răng than CACBON hoạt tính là dòng sản phẩm cao cấp có các tính năng vượt trội với thiết kế đầu bàn chải mỏng hơn, đặc biệt lông bàn chải được bổ sung than hoạt tính và ion Ag+ giúp kháng khuẩn đến 99.9%.

- Cấu trúc lông bàn chải 2 tầng (sợi tròn đen & sợi chỉ tơ trắng) giúp chải răng sạch hơn, massage nướu, loại bỏ mảng bám cứng đầu.

Thân bàn chải lượn sóng giúp chải sạch toàn diện đến tận răng trong cùng, làm sạch tận sâu bên trong răng mà không làm tổn thương nướu, răng.

- Sử dụng công nghệ Nano với các siêu phân tử than hoạt tính phủ trên lông bàn chải giúp tiêu diệt, ngăn chặn sự sinh sôi, xâm nhập của vi khuẩn, khử mùi hôi, ngăn ngừa bệnh răng miệng.

Bàn chải đánh răng than CACBON hoạt tính là dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới hội tụ đầy đủ các tính năng vượt trội của một bàn chải với thiết kế đầu bàn chải mỏng hơn, đặc biệt lông bàn chải được bổ sung than hoạt tính và ion Ag+ giúp kháng khuẩn đến 99.9%.

Tên nhà cung cấp:
Mơ Thinh Shop
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi