Thị Trường Sỉ
...
Bàn ghế mây tre lá
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
100% phản hồi

Bàn ghế sofa mây tự nhiên giá sỉ - giá bán buôn

10.000.000₫  /Bộ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Bộ
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bàn ghế mây tre lá
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm57
Tỷ lệ phản hồi100%

Thay đổi không gian với bàn ghế mây tre vừa gọn nhẹ vừa thân thiện với môi tường, lại dễ dàng bày biện trong không gian nhà ở hiện nay.
Việc ứng dụng mây tre đan trong trang trí nội thất được rất nhiều gia đình ưa chuộng bơi vẻ đẹp riêng của nó. Bởi chúng đã đem lại không gian thật sự thoải mái, dịu dàng, gần gũi với thiên nhiên nhất có thể.
Hiện nay, xu hướng nội thất mây tre đan đang dần trở lại và lợi hại hơn xưa để trở thành vị trí độc tôn tong danh sách nội thất ưa chuộng nhiều người. Không dừng lại ở việc dễ dàng trang trí: từ phòng khách, nhà bếp, sân vườn, phòng ngủ,… hoặc bất cứ đâu bạn thích mà nó còn mang lại những nét cổ điển, hài hòa và ấm áp cho không gian sống của bạn. Xu hướng này còn có thể giúp thỏa mãn được sở thích yêu thiên nhiên của gia đình chủ nhờ những vật liệu và thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng của nó. Nếu bạn là người ưa thích lối sống cổ điển, tự nhiên cùng với những nét hài hòa thì việc sắm nội thất mây tre đan cho không gian nhà bạn là một gợi ý khó lòng có thể bỏ qua.
: /
Đc: 105 Đinh Bộ Lĩnh, phường 15, Bình Thạnh

Tên nhà cung cấp:
Bàn ghế mây tre lá
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi