Thị Trường Sỉ
...
Soju shop
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
11 theo dõi
26 liên hệ
50% phản hồi

Bàn làm việc gỗ tự nhiên - Bàn làm việc chân sắt 100% gỗ thông - Bàn Vintage siêu Chill - Nhỏ Decor giá sỉ - giá bán buôn

3.108.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 15 Cái
Kích thước
120cm x 60cm x 75cm
3.108.000₫
Tồn kho 71
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Soju shop
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Sản phẩm182
Người theo dõi11
Lượt liên hệ26
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng
Bàn làm việc gỗ tự nhiên - Bàn làm việc chân sắt 100% gỗ thông - Bàn Vintage siêu Chill - Nhỏ Decor

Bàn làm việc hiện nay vô cùng đa dạng hiện nay trên thị trường thì gỗ thông là một trong những lựa chọn yêu thích của mọi người. Nhờ vào những ưu điểm về tính chất, giá cả nên các mẫu bàn làm việc gỗ được thiết kế đẹp mắt để mọi người lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.
Vật liệu Gỗ có một kết cấu đồng nhất, rất cứng cáp, có khả năng chịu lực cao, rất thường dùng làm đồ nội thất. Nếu những sản phẩm gỗ tự nhiên này được bảo quản tốt sẽ cho tuổi thọ rất cao lên đến hàng chục năm. Chính vì vậy mà bàn làm việc gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng
Lợi thế của bàn làm việc gỗ chính là chúng luôn giữ được giá trị qua thời gian. Nếu so với các loại bàn gỗ ép thông thường về chất lượng, tuổi thọ sản phẩm và tính thẩm mỹ thì bàn làm việc gỗ tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà đa số các sản phẩm bàn làm việc được trên thế giới đều được làm từ gỗ. Nhiều ưu điểm mà gỗ mang lại cho bàn làm việc như màu sắc sang trọng, ấm áp, phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển cho tới hiện đại. Ngoài ra còn có loại bàn bàn làm việc chân sắt được kết hợp giữa gỗ và sắt mang lại 1 thiết kế mới mẻ đầy đẹp đẽ

Hôm nay Nhỏ Decor xin giới thiệu đến bạn mẫu bàn làm việc chân sắt gỗ thông hiện đại và đẹp mắt
Ưu điểm của gỗ thông
• Thân thiện với môi trường:
• Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng:

Bàn làm việc chân sắt gỗ thông có sự kết hợp giữa gỗ thông và phần chân sắt cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Mặt bàn được gia công tỉ mỉ và được phủ bằng sơn nước không độc hại, hạn chế mối mọt hay cong vênh và phần chân sắt được sơn tĩnh điện chống bong tróc, trầy xước. Kiểu dáng bàn làm việc cũng khá đơn giản kết hợp phần chân sắt cách điệu độc đáo.
Bàn làm việc gỗ tự nhiên có ngoại hình khá bắt mắt, phần mặt bàn được làm bằng gỗ thông nguyên tấm phía dưới có nẹp bằng sắt để chống cong vênh. Bàn làm việc chân sắt gỗ thông có phần chân bàn được bo tròn tạo nên sự thanh thoát nhưng vẫn đủ vững chắc để nâng đỡ bàn. Hơn nữa màu sắc của bàn làm việc khá trầm, tạo nên sự độc đáo và trang nhã.
Mẫu bàn làm việc gỗ thông đẹp mắt này không chỉ giúp bạn có nhiều không gian sử dụng trên bề mặt mà còn tận dụng được khoảng trống bên dưới để chứa đồ nữa nhé.
Thiết kế chiếc bàn làm việc gỗ này vô cùng thú vị nhưng vẫn rất cổ điển. Việc giữ nguyên chất liệu gỗ đem lại cảm giác mộc mạc cho không gian.

+ Thông số sản phẩm:
- Kích thước ( DxRxC) : 120cm x 60cm x 75cm
- Màu sắc: Natural , Socola
- Chất liệu: Gỗ thông tự nhiên
( được sơn phủ 3 lớp sơn màu gốc nước không độc hại )
+ Công dụng:
• Thích hợp làm bàn làm việc, bàn học, bàn ăn
- Chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, không bắt lửa.
- Chất liệu: Gỗ thông 100% nhập khẩu từ Mỹ loại 1, thớ gỗ mịn và vân gỗ rõ nét, và chân thép Hairpin đã sơn tĩnh điện có khả năng chống rỉ sét và xước.

#ban_lam_viec #ban_lam_viec_chan_sat #ban_lam_viec_go_tu_nhien #ban_lam_viec_go #ban_lam_viec_di_dong
#ban_lam_viec_thong_minh

- Shop Nhím yêu
Tên nhà cung cấp:
Soju shop
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi