Thị Trường Sỉ
...

BÁN SỈ BAO CAO SU VRT ULTRATHIN HỘP 90 CHIẾC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA HÀNG LƯỢNG NHIỀU VUI LÒNG TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ GIÁ VÀ LƯỢNG SẢN PHẨM, HOẶC QUÝ KHÁCH CÓ THỂ GHÉ TAI 497/50 THỐNG NHẤT, P.16, Q.GÒ VẤP ĐỂ XEM HÀNG.

Bao cao su việt VRT được sản bởi Công ty cổ phần công nghệ cao su Việt Nam và được phân phối bởi Dungbacaosu , bao cao su VRT là hàng thương mại dành gia đình việt, theo câu nói ”người Việt ưu tiên dùng hàng Việt ” nên công ty cổ phần công nghệ cao su Việt Nam đã cho ra đời dòng bao cao su dành cho các gia đình việt với tiêu chí ” rẻ, an toàn và “. sản phẩm cũng phù hợp với nhà nghĩ và khách sạn.

Bao cao su VRT được sản từ mủ cao su thiên nhiên, không kích ứng da và không mùi khó chịu, sản phẩm được bổ sung  nhiều chất bôi trơn giúp người dùng thao tác một cách thoải mái nhất.

Sản phẩm còn được thiết kế thông minh với chiều rộng của bao là 52 +-2 mm, với kích cỡ 52+-2 sản phẩm có thể co giản phù hợp với mọi kích cỡ của người châu Á.

Bao cao su VRT 100% được kiểm tra bằng thiết bị điện tử, đạt tất cả yêu cầu về theo quy định của bộ y tế.
 

Tên nhà cung cấp:
chuyên sỉ bao cao su
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi