Thị Trường Sỉ
...

Bán sỉ dây guitar acoustic Alice AW436

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bán sỉ dây guitar acoustic Alice AW436

  • Mã sản phẩm: AW436
  • Thương hiệu: Alice
  • Dùng cho acoustic
  • Bộ gồm: 6 dây
  • Sỉ từ 3 hộp, mỗi hộp 12 bộ
  • Giao hàng: Toàn quốc

Dây guitar acoustic Alice AW436

Nhạc cụ Phong Vân chuyên và cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm nhạc cụ; phụ kiện nhạc cụ ; giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi là được bán với giá sỉ lẻ hấp dẫn; Mời quý khách hàng và đại lý cùng tham khảo sản phẩm Dây guitar acoustic Alice AW436 tại nhạc cụ Phong Vân.

Dây guitar acoustic Alice AW436Dây guitar acoustic Alice AW436

Sản phẩm phù hợp nhất với các dòng đàn thuộc loại Acoustic. Bộ sản phẩm gồm 6 dây đàn. Được làm từ chất liệu kim loại và hợp kim cao cấp. Chất liệu của sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt chuẩn châu Âu. Sản phẩm có khả năng tạo âm tốt với những giai điệu tươi sáng, du dương và dễ đi vào lòng người.

Dây guitar acoustic Alice AW436

Bao phủ quanh 6 dây đàn là lớp chống gỉ cao cấp. Giúp tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài. Đồng thời dây đàn cũng bền hơn trước các tác động tiêu cực khác từ môi trường. Tuy vậy, dây đàn vẫn có độ mịn bề mặt tốt. Không gây cảm giác đau tay cho người chơi đàn.

Không chỉ có khả năng chống ăn mòn tốt. Sản phẩm còn giúp bạn kết hợp hoàn hảo các giai điệu tuyệt vời. Phụ kiện nhạc cụ này giúp việc chơi guitar trở nên thật chuyên nghiệp và ấn tượng. Đó cũng là lí do vì sao mà thương hiệu dây đàn Alice này có thể làm hài lòng nhiều khách hàng đến vậy.

Dây guitar acoustic Alice AW436

Dây đàn được Phong Vân và cung cấp đến quý khách hàng tại Việt Nam. Vì vậy khi sử dụng bộ dây này; quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và của sản phẩm.

PHONG VÂN – TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

Danh mục: Phụ kiện nhạc cụ Từ khóa: Bộ Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW436, Dây Acoustic Alice Aw436, Dây đàn alice aw436 giá tốt, dây đàn guitar acoustic alice, Dây guitar acoustic Alice AW436, Mua bán Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW436 , Mua Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW436, Nơi bán Dây đàn guitar Acoustic Alice AW436 giá rẻ

CÔNG TY TNHH NHẠC CỤ PHONG VÂN - MST: 0313354938

- Cửa hàng Hà Nội: Số 235–Đường Ngô Gia Tự–P.Đức Giang–Q,Long Biên–TP Hà Nội

- Điện thoại: Ms Thảo:

Tên nhà cung cấp:
TỔNG KHO NHẠC CỤ PHONG VÂN
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi