Thị Trường Sỉ
...

Bán sỉ số lượng lớn hộp mứt Thái hoa quả đủ vị

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bà chị em làm hàng Thái, chủ yếu phân phối cho các tổ buôn bên mình. Tết năm nay nhà em chạy mặt hàng hộp mứt Thái này nhé mọi người. Đảm bảo hàng chuẩn Thái Lan, có đủ bill mua hàng bên Thái nha.

Thái có rất nhiều công ty sản xuất mứt, nhưng riêng loại mứt này, biệt đội nhà em phải chọn lọc vô cùng kĩ lượng, nếm thử hàng trăm loại để có thể chọn lọc và mix thành gói quà Tết này đấy ạ!

Đặc biệt ai sành ăn đã mê kẹo và mứt Thái rồi thì nhìn bánh kẹo và mứt chợ chỉ có chạy. Mứt và bánh kẹo Thái là Number 1 đúng không ạ? Không bao giờ ngọt lợ kiểu vớ vẩn. Ăn 10 loại đủ 10 vị khó quên, chỉ sợ ăn không ngơi được mồm í :

Vỏ hộp sản xuất riêng mang đậm truyền thống Việt Nam, mang những thông điệp ý nghĩa trên vỏ hộp, mua làm quà biếu thì ý nghĩa và thiết thực vô cùng!

BÊN THÁI NGƯỜI TA KHÔNG ĂN TẾT NGUYÊN ĐÁN NHƯ BÊN MÌNH NÊN HÀNG NGƯỜI TA KHÔNG LÀM NHIỀU ĐÂU Ạ, NÊN ANH/CHỊ NÀO LẤY HÀNG THÌ BÁO SỚM GIÚP EM NHA!

Tên nhà cung cấp:
Quỳnh Hoa
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi