Thị Trường Sỉ
...
Kho đồ chơi
TP. Hà Giang, Hà Giang
0 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

Bảng chữ cái điện tử thông minh K016 giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
19.000₫
3 - 9 Bộ
17.000₫
10 - 19 Bộ
15.000₫
20 Bộ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Bộ
Tồn kho 16
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kho đồ chơi
TP. Hà Giang, Hà Giang
Sản phẩm3
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Bảng chữ cái điện tử thông minh K016
Với cải tiến mới về sản phẩm ngoài chữ cái và từ ngữ như các thế hệ Bảng chữ cái điện tử trước đây K016 còn có thêm tính năng đánh vần từng chữ, giúp bé học cách đọc từng từ một cách dễ dàng. Sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh và hình ảnh một cách sinh động giúp bé hứng thú học tập hơn.
hữ cái tiếng Việt và từ ngữ
Với các sân chơi học tập khác nhau, sự kết hợp phong phú các mảng kiến thức giúp bé ngoài khả năng học chữ cái và từ ngữ tiếng Việt, bé còn được tiếp cận với hình học và màu sắc. Giao diện được thiết kế bắt mắt, sự sắp xếp hợp lý các mảng kiến thức khác nhau trên cùng một sản phẩm không tạo sự nhàm chán cho bé, kích thích bé tự tìm tòi hoàn thiện dần các kiến thức của bé một cách thích thú. Bé có thể tự học từ chủ đề này sang chủ đề khác theo cách riêng của bé và mang lại một kết quả ngoài mong đợi của các bậc cha mẹ.

Hình dáng và màu sắc
Ngoài các chủ đề trên bé được tìm hiểu nhiều hơn về toán học thông qua các con số, các phép tính +,-,x,:. Đặc biệt sản phẩm còn được lập trình phầm mềm toán học với các phép toán trong phạm vi phù hợp với lứa tuổi của bé. Bé học tập và vui chơi qua K016 như có cô giáo giảng bài bên cạnh. Các phép toán được cài đặt thông qua các chò trơi, câu đố làm kích thích trí não của bé. Mỗi khi bé trả lời đúng thì bé đều được nhận lời khen thưởng, khích lệ để bé thích thú hơn, nỗ lực hơn.

Trò chơi về số học và các phép toán
Sự kết hợp tiếng Việt và tiếng anh ở tất cả các chủ đề học tập như từ ngữ, số học, hình dạng và màu sắc, các phép toán cộng, trừ, nhân, chia giúp bé ngoài học kiến thức với tiếng mẹ đẻ, bé còn có thể tiếp cận với tiếng anh từ bé. Bởi giai đoạn này cũng là giai đoạn vàng để bé tiếp xúc với ngoại ngữ. Âm thanh được thu âm từ cô giáo đang trực tiếp giảng dạy tại các trường, và sự kết hợp của giáo viên bản ngữ đã góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh, chính xác về ngôn ngữ, chuẩn về giáo dục.

Toán học và số.
Cấu tạo Bảng chữ cái điện tử thông minh cho bé K016:
Sản phẩm được sản xuất tại: Việt Nam.
Kích thước sản phẩm: 42 cm x 58 cm
Pin: Sử dụng 3 pin AAA
Chất liệu: nhựa an toàn tuyệt đối.
: 0342 74 2828-
Tên nhà cung cấp:
Kho đồ chơi
Địa chỉ:
TP. Hà Giang, Hà Giang
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi