Thị Trường Sỉ
...
Kho đồ chơi
TP. Hà Giang, Hà Giang
0 theo dõi
20 liên hệ
100% phản hồi

Bảng Chữ Cái thông minh 11 mặt song ngữ anh việt K011 giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
66.000₫
3 - 7 Cái
64.000₫
8 - 14 Cái
62.000₫
15 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kho đồ chơi
TP. Hà Giang, Hà Giang
Sản phẩm3
Lượt liên hệ20
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Bảng Chữ Cái thông minh 11 mặt song ngữ anh việt K011
Phát huy, kế thừa những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của các bảng chữ cái điện tử thế hệ trước, cùng với những mong muốn thực tế của các bậc cha mẹ muốn con mình có 1 sản phẩm vừa chơi vừa học. chúng tôi nghiên cứu và sáng tạo ra bảng chữ cái điện tử mới hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay đó là: bảng chữ cái điện tử

1. Bảng chữ cái điện tử tiếng Việt cố định.
2. Bảng chữ cái tiếng điện tử Anh và màu sắc.
3. Bảng nhận biết phương tiện giao thông bằng tiếng Việt.
4. Bảng học toán học số học, các phép tính và hình dạng bằng tiếng Việt.

5. Bảng học toán học số học, các phép tính và hình dạng bằng tiếng Anh.

6. Bảng nhận biết nghề nghiệp bằng tiếng Việt.

7. Bảng nhận biết nghề nghiệp bằng tiếng Anh.

8. Bảng nhận biết động vật bằng tiếng Việt.

9. Bảng nhận biết động vật bằng tiếng Anh.

10. Bảng nhận biết hoa quả bằng tiếng Việt.

11. Bảng nhận biết hoa quả bằng tiếng Anh.

Bảng chữ cái điện tử được thiết kế với 2 mặt: một mặt là bảng viết có kèm theo 1 cây bút và cục xoá để bé viết những gì bé thích thông qua bảng viết, mặt còn lại là bảng điện tử có cấu tạo là 1 bảng chữ cái tiếng Việt chính được đặt cố định và 5 bảng chức năng khác đi cùng, mỗi bảng chức năng có 2 mặt cùng 1 chủ đề một mặt ngôn ngữ tiếng Việt và mặt còn lại là ngôn ngữ tiếng Anh:

Bảng điện tử chính và các bảng chức năng đều gồm 34 ô vuông, mỗi ô vuông là 1 hình ảnh sinh động màu sắc đẹp giúp bé học và tìm hiểu nhanh. Khi muốn thay đổi các bảng chức năng cho bé học, chỉ cần đặt các bảng rời lên rồi chọn chức năng trên bảng chính. Các bảng này sẽ được cố định bằng 2 chốt sẵn có. Ví dụ khi cho bé học bảng chữ cái tiếng Anh chỉ cần đặt bảng chữ cái tiếng Anh lên trên và sau đó nhấn phím “ALPHABET” là bé có thể bắt đầu học bảng chữ cái tiếng Anh

Các thông số kỹ thuật của bảng chữ cái điện tử

1. Kích thước: 35x27.5cm

2. Trọng lượng: 610 gram

3. Sử dụng Pin: 3 quả Pin loại AAA

4. Chất liệu: Nhựa Mica an toàn cho bé

Khi bé ấn vào từng ô chữ của bảng chữ cái điện tử, ô chữ đó sẽ được phát âm với giọng nói chuẩn dễ nghe. Do phần âm thanh được thiết kế bởi các giảng viên lâu năm và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy của trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội theo ngôn ngữ chuẩn của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo quy định. Trên bảng còn có nút điều chỉnh âm lượng to nhỏ phù hợp với bé.

Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ như trên nên bé có thể mang theo khi đi chơi, đi du lịch... Cách sử dụng bảng chữ cái điện tử đơn giản cộng với thiết kế nhỏ gọn nên bé có thể chơi bảng chữ cái điện tử mọi nơi, mọi lúc. Ngoài chức năng cho bé nghe và giúp bé phát âm đúng, bảng chữ cái điện tử còn có chức năng đặt câu hỏi bằng tiếng Việt và tiếng Anh giúp bé kiểm tra, ôn lại và nhớ bài học một cách dễ dàng.

Bảng chữ cái điện tử phù hợp cho bé từ 2-6 tuổi, đặc biệt phù hợp với các bé chuẩn bị vào lớp 1. Bố mẹ có thể dạy con chơi và học trong thời gian rảnh rối, hoặc bé có thể chơi và học một mình sẽ rèn luyện cho bé kỹ năng tự học và giúp bé phát triển một cách tích cực, vượt trội hơn với trẻ cùng giai đoạn.

Ngoài chức năng nêu trên thì âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu của bảng chữ cái điện tử . Khác với các bảng chữ cái điện tử thế hệ trước, phần âm nhạc của bảng chữ cái điện tử không phải là 1 bài mà là 2 bài vui nhộn, với 1 bài hát bằng tiếng Việt ca sĩ nhí Xuân Mai và 1 bài hát bằng tiếng Anh giúp bé giải trí.
: 0342 74 2828-
Tên nhà cung cấp:
Kho đồ chơi
Địa chỉ:
TP. Hà Giang, Hà Giang
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi