Thị Trường Sỉ
...

Băng cơ thể thao chuyên dụng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Băng dán cơ Kinesio là một loại băng đàn hồi, thường mỏng và có trọng lượng nhẹ.  Nó được tạo thành từ bông và lớp acrylic y tế, vì vậy an toàn cho chúng ta. Băng có nhiều màu sắc khác nhau, trên thị trường có loại băng dạng cuộn hoặc loại đã cắt sẵn.

Nếu đã dán băng đúng cách, bạn có thể không cảm nhận được sự hiện diện của nó trên da mình.

Băng dán cơ Kinesio rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần lột lớp giấy của phần băng keo và sau đó dán lên da. Băng kinesio có khả năng chịu nước, do đó bạn không cần phải tháo nó trước khi tắm, tập thể dục, hoặc đi bơi. Băng có thể dính trên da của bạn 2-5 ngày.

Băng Kinesio được sử dụng để điều trị đau cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tác dụng về mặt thể chất

Khi dán băng này lên cơ thể, da của bạn có xu hướng được nâng lên. Không gian được tạo ra giữa da và mô mềm bên dưới sẽ làm tăng dòng chảy bạch huyết và máu. Dẫn lưu bạch huyết tăng lên sẽ giúp các hạch bạch huyết tăng cường tiêu diệt vi khuẩn, virus và các vật thể lạ khác. Đồng thời việc cung cấp máu dồi dào sẽ giúp cơ thể hoạt động tốt hơn.

Băng Kinesio cũng có thể hỗ trợ cho các cơ bắp, giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp. Các nghiên cứu cho thấy khi sức mạnh cơ bắp được tăng cường ở phía sau cổ, đùi, hoặc các bộ phận khác của cơ thể, điều này giúp làm giảm đau và sự bất ổn định, cũng như tránh chấn thương sau này. Băng này làm giảm viêm và làm thư giãn cơ bắp, vì vậy chúng cũng góp phần làm giảm tình trạng co thắt cơ, một trong những nguyên nhân gây đau.

Hiệu ứng tinh thần

Những gì bạn nghĩ hoặc tin tưởng cũng ảnh hưởng một phần đến kết quả trị liệu. Băng dán cơ đầy màu sắc làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn với việc điều trị và suy nghĩ tích cực về những vấn đề bạn gặp phải. Chúng không chỉ hiệu quả mà còn rất đẹp mắt. Chúng khiến cho bạn trở nên đặc biệt. Và khi tinh thần bạn thoải mái thì bệnh của bạn cũng sẽ giảm bớt một phần.

Liên hệ : - để có giá tốt nhất!!!

ST: https://hellobacsi.com/

 

Tên nhà cung cấp:
Băng cơ thể thao chuyên dụng
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi