Thị Trường Sỉ
...

Băng siêu dính chống thấm, chống dột 50mm, 100mm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dân gian truyền miệng có câu “Thứ nhất, vợ dại trong nhà; Thứ nhì, Nhà dột, Thứ ba, nợ đòi”, quả đúng không sai. Nhà dột, nhà thấm ai chịu được nhỉ ? Hãy liên hệ ngay với công ty KNECVN chúng tôi sẽ làm bạn hết lo lắng nhé!.

Đặc điểm Băng siêu dính đa năng

Chi tiết :Băng keo rubber, mặt trong keo dán phủ lớp màng bảo vệ, mặt ngoài phủ Alu chống UV

Kích thước loại 5mm x 5m x 1.5mm và 100mm x 5m x 1.5mm

Ứng dụng: Băng siêu dính đa năng này thích hợp để sửa chữa, làm kín mọi vật dụng: bị rò rỉ nước, rò rỉ mái nhà, nứt bề mặt tường, sàn, bể nước, nước rò vào thuyền, ghe, khe cửa sổ, máng xối, các đường nối, khe tiếp xúc mái nhà liền kề, vỡ đường ống, hệ thống phun nước, ống dẫn khí, hệ thống HVAC .... Dễ dàng sử dụng nhanh chóng mà không cần dụng cụ, chỉ cần bóc lớp màng bảo vệ và dán băng keo butyl vào bất cứ nơi nào cần thiết. (Yêu cầu cơ bản và cần có là đảm bảo bề mặt sạch và khô trước khi thi công). Nó có khả năng chống chịu thời tiết, chống lão hóa và chống nước, đồng thời có tác dụng bịt kín và bảo vệ bề mặt. Nó có thể duy trì tính linh hoạt, độ bám dính, có thể chịu được một mức độ dịch chuyển nhất định và khả năng ít biến dạng. Chống nước, kín và kháng hóa chất, chống tia cực tím.

Tên nhà cung cấp:
knecvn
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi